Bắt kẻ siết cổ tài xế xe ôm 73 tuổi cướp tài sản

Thứ Bảy, 16/11/2019 10:29  | Lê Long

|

(CAO) Sau một tuần truy tìm, Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) phối hợp với Công an huyện Đức Hoà, tỉnh Long An đã bắt được kẻ siết cổ bác tài xe ôm cướp tài sản.

Đối tượng Hoàng Duy (30 tuổi, trú thôn Cô Kiều , xã Tân Thắng , huyện Hàm Tân, Bình Thuận) là thủ phạm vụ cướp xe máy ngày 5-11-2019 trên địa bàn xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân .

Theo người dân địa phương, Duy là kẻ nghiện ngập, thường bỏ nhà đi bụi, vừa bán xe của mình mấy ngày trước khi đi cướp xe của người khác. Sau khi cướp được xe máy của bác tài xế xe ôm, Duy điều khiển xe chạy ngược lại trên QL55 về đến xã Sơn Mỹ, vào một tiệm cầm đồ thế chấp chiếc xe được 7 triệu đồng, sau đó đón xe trốn về Long An.

Đối tượng bị bắt
Hình ảnh camera ghi nhận ông Quyền chở đối tượng

Như CAO đã đưa tin, lúc 1 giờ ngày 5-11-2019, ông Nguyễn Hữu Quyền (73 tuổi, ngụ KP.4, P.Tân An, TX.La Gi, Bình Thuận) hành nghề xe ôm, khi đang ngồi đón khách trên đường Nguyễn Công Trứ, phường Tân Thiện, thì có một thanh niên khoảng 30 tuổi đến kêu ông chở đi xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân cách đó khoảng 10 km. Ông liền điều khiển xe máy hiệu RSX xanh đen, BS: 86B6-421.76 chở khách lên đường theo QL55.

Khi đến ngã ba đoạn vào Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, địa bàn xã Tân Thắng, thanh niên này bảo ông chạy vào nghĩa trang Tân Thắng.

Tới đoạn đường vắng, đối tượng dùng hai tay siết cổ làm ông ngộp thở ngã xuống xe. Đối tượng đã cướp xe tẩu thoát.

Sau khi hồi tỉnh, ông Quyền đã nhờ người dân đưa đến Công an xã Tân Thắng trình báo. Sau đó, vụ việc được chuyển lên Công an huyện Hàm Tân thụ lý. Trích xuất camera dọc đường nhà dân, ghi nhận được hình ảnh ông Quyền chở đối tượng chạy trên QL55.

Bình luận (0)

Lên đầu trang