Kẻ chết, người đi tù vì gặp nhau trong quán nhậu mà không chào

Thứ Sáu, 15/11/2019 10:21  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) TAND Cấp cao tại Đà Nẵng vừa bác kháng nghị của Viện KSND tỉnh Khánh Hòa, đề nghị xử bị cáo về tội “Giết người” và kháng cáo đòi tăng hình phạt của gia đình bị hại, giữ nguyên mức án sơ thẩm phạt bị cáo Trương Hoàng Nam (SN 1979, trú Vĩnh Trường, Nha Trang) 5 năm tù về tội giết người do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng; Trần Văn Hùng (SN 1987, trú Phước Long, Nha Trang) 2 năm tù về tội gây rối trật tự công cộng.

Theo hồ sơ, Nam và Đỗ Ngọc Tú có quen biết nhau từ trước. Khoảng 15h30’ ngày 10/6/2018, Nam đang ngồi nhậu một mình tại quán nhậu 59 Khúc Thừa Dụ, phường Phước Long, TP Nha Trang, thì Tú đi cùng với Hùng, Phạm Văn Danh, Huỳnh Văn Khánh và Nguyễn Thị Bích Ngọc vào quán và ngồi bàn riêng. 

Trong lúc nhậu, do thấy Tú nhỏ tuổi lại không chào hỏi Nam nên Nam cầm ly bia đi sang bàn của Tú nói với Tú: “Mày đừng bao giờ gọi tao bằng anh nữa”. Giữa Nam và Tú xảy ra mâu thuẫn đánh nhau. Tú dùng ly bia đánh trúng vào vùng mặt của Nam và cùng Hùng dùng ghế nhựa trong quán nhậu đánh Nam.

Nam bỏ chạy đến quán cà phê Milano số 55 Khúc Thừa Dụ, thì Hùng và Tú đuổi theo. Hùng lấy một ghế gỗ xếp trong quán cà phê Milano cùng Tú đuổi theo Nam đến ngã tư Khúc Thừa Dụ - Phùng Hưng thì Nam ngã xuống đường.

Bị cáo Hùng và Nam tại tòa

 Tú và Hùng đuổi kịp rồi dùng ghế gỗ xông vào tiếp tục đánh Nam. Khi Tú và Hùng xông đến thì Nam lấy trong túi quần ra một chùm chìa khóa có gắn con dao xếp, Nam mở lưỡi dao rồi cầm dao đâm nhiều nhát vào người Tú và Hùng làm Tú tử vong, còn Hùng được người dân đưa đi cấp cứu. Hậu quả bị thương tật 37%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang