Nhóm thanh niên đi 2 ô tô đến quán nhậu nổ súng bắn chết người

Thứ Tư, 06/11/2019 15:13

|

(CAO) Sáng 6-11, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng), Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và các lực lượng chức năng phối hợp khám nghiệm hiện trường, tử thi làm rõ một vụ án mạng.

Thông tin được biết, tối 5-11, nhóm thanh niên khoảng 5 -7 người đến ăn nhậu tại quán P.Y. (160 đường Bùi Thị Xuân, P.1, TP.Bảo Lộc). Đến khoảng 22 giờ 45 xảy ra mâu thuẫn giữa anh Bùi Quốc Quý (29 tuổi, ngụ tại thôn 2, xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc) và 1 nam thanh niên trong bàn nhậu. Người này sau đó đi ra ngoài gọi điện thoại cho bạn đến giúp sức.

Cơ quan chức năng tại hiện trường vụ án

Khoảng 10 phút sau, một nhóm thanh niên (chưa xác định được số người) đi trên 2 chiếc xe ô tô con ập vào quán, mang theo dao, súng, mã tấu.. tới chặn 2 đầu đường và xảy ra hỗn chiến. Hậu quả, anh Bùi Quốc Quý bị 1 phát đạn bắn trúng ngực xuyên tim và tử vong trên đường tới Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu.

Bàn nhậu nơi nhóm đối tượng xảy ra mâu thẫun nhau

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, lúc xảy ra hỗn chiến họ có nghe 2 tiếng súng nổ. Sau đó, thấy 1 thanh niên gục xuống bên lề đường và được nhóm thanh niên đi trên 2 xe ô tô đưa lên xe chở ngay tới bệnh viện. Các thanh niên còn lại trong quán bỏ chạy tán loạn.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Bảo Lộc đã có mặt khoanh vùng bảo vệ hiện trường; đồng thời, huy động lực lượng truy bắt các nghi can gây án.

Hiện, vụ án mạng đang được Công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

H

Bình luận (0)

Lên đầu trang