Bắt khẩn cấp nghi can đâm chết 2 người, lộ nhân thân bất ngờ

Thứ Ba, 13/04/2021 22:33

|

(CAO) Nguyễn Đức Thành, mồ cô từ nhỏ, lên Bình Dương làm giả hồ sơ để làm công nhân. Trong lúc đi hát karaoke thì gây ra vụ án mạng làm 2 người chết, 3 người bị thương.

Tối 13-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành lấy lời khai đối tượng Nguyễn Đức Thành (SN 2000, quê Hòn Đất, Kiên Giang) là nghi can chính trong vụ án mạng làm 2 người chết, 3 người bị thương xảy ra vào ngày 10/4 tại khu phố Cây Da, phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên.

Sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Bình Dương thành lập Ban chuyên án, tập trung tối đa lực lượng điều tra, truy bắt đối tượng liên quan.

Đến 16 giờ 30 ngày 13/4, các trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Công an huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang bắt giữ khẩn cấp nghi can Nguyễn Đức Thành khi đối tượng đang lẩn trốn tại một phòng trọ.

Cũng theo kết quả điều tra xác minh ban đầu, Thành là đối tượng mồ côi, chưa học hết lớp 1, bỏ quê lên TP.HCM sống lang thang, nghiện ma tuý, sau đó lên Bình Dương làm hồ sơ giả về nhân thân để xin việc làm. Lực lượng CA gặp rất nhiều khó khăn mới xác định được lai lịch thật của đối tượng, từ đó mới truy bắt nhanh.

Nghi phạm Thành và chiếc xe máy.

Như thông tin đã đưa, khoảng 21 giờ 50 ngày 10-4, các đối tượng Nguyễn Văn Quyến (SN 1992, ngụ U Minh Thượng, Kiên Giang), Nguyễn Đức Thành cùng nhóm bạn 6 người đi nhậu và hát tại quán Karaoke Long Hải thuộc khu phố Cây Da, phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên.

Khoảng 0 giờ ngày 11-4, Thạch Chiên (SN 1998), Thạch Chum Rơne (SN1996), Kim Hồng Chương và 6 người bạn cũng từ quán karaoke đi ra về thì gặp Thành điều khiển xe môtô hiệu Suzuki Satria, biển số 69N1-526.21 từ trong quán chạy ra.

Lúc này, giữa hai bên chưa xảy ra mâu thuẫn gì. Thành có hành vi nẹt pô xe khi đứng chờ nhóm bạn ở trước cổng quán.

Khi Quyến ra tới, Thành có nói với Quyến là vừa bị nhóm người kia chửi. Nghe vậy, Quyến điều khiển xe máy đuổi theo nhóm người trên và Thành chạy theo sau, được khoảng 100m thì đuổi kịp nhóm của Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne, lúc này hai bên nảy sinh mâu thuẫn, đánh nhau.

Hiện trường vụ án tối 10-4.

Trong lúc xô sát, đối tượng Thành đã đâm Thạch Chiên, Thạch Chum Rơne, Kim Hồng Chương và đâm nhầm cả Nguyễn Văn Quyến trọng thương. Tất cả được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nhưng do vết thương quá nặng, Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne đã tử vong.

Quá trình điều tra, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành tạm giữ hình sự 3 đối tượng Thạch Tấn (SN 2002), Thạch Hiệp (SN 2000) và Trịnh Hoàng Trung (SN 1994) về các hành vi cây rối trật tự công cộng và che giấu tội phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang