Bắt “nóng” kẻ sát hại người đàn ông trong hẻm lúc đêm khuya

Thứ Tư, 24/07/2024 14:23

|

(CAO) Trong vòng chưa đầy 24 giờ, nghi phạm gây ra vụ án mạng tại Quảng Nam đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn ở TP.Đà Nẵng.

Sáng 24/7, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã bắt được đối tượng Nguyễn Văn Đông Khánh (SN 2000, ngụ phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) – nghi phạm sát hại anh Hồ Bá H. (SN 1980, ngụ khối phố 6, phường An Sơn, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam).

: Hiện trường nơi nghi phạm Khánh (ảnh nhỏ) sát hại nạn nhân

Qua lấy lời khai ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ án mạng chỉ là do mâu thuẫn bộc phát tức thời, bị hại và đối tượng không quen biết nhau. Gây án xong, Khánh trốn ra Đà Nẵng và bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam bắt giữ chưa đầy 24 giờ sau khi gây án.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 23 giờ ngày 22/7, tại hẻm 125/9 Trần Văn Dư, phường An Xuân, TP.Tam Kỳ, người dân tá hỏa phát hiện một người đàn ông bị đâm chết nên trình báo Công an. Quá trình xác minh, nạn nhân được xác định là Hồ Bá H.

Một người dân gần hiện trường cho biết, thời điểm trên, anh đang ở trong nhà thì nghe tiếng la lớn nên chạy ra xem. Tại đây, anh thấy một người đàn ông bị thương rất nặng. Lúc này, mọi người hô hoán nhau gọi điện báo công an và xe cấp cứu đưa nạn nhân đến bệnh viện nhưng anh H. không qua khỏi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang