Bé gái 15 tuổi được tìm thấy sau gần một năm mất tích

Thứ Ba, 23/06/2015 11:34  | Hồng Quang

|

(CAO) Sau gần một năm mất tích bí ẩn, cháu Nguyễn Thị Huệ (15 tuổi, trú tại thôn Liên Kết 3, xã Buôn Tría, huyện Lắk) được Công an tỉnh Đắk Lắk tìm thấy khi đang sống cùng mẹ tại huyện Ea Kar.

Gia đình đã bớt lo lắng khi gặp lại cháu Huệ

Vào đầu năm 2014, cháu Huệ cùng chị họ đi làm công nhân tại Bình Dương, sau đó gia đình nhận được thông tin có người đàn bà lạ rủ cháu đi làm tại tỉnh Tây Ninh rồi không liên lạc được. Hay tin, anh Nguyễn Đức Toàn (bố cháu Huệ) cùng nhiều người thân xuống tìm nhưng không thấy cháu đâu. Sau đó, gia đình phải nhờ đến các lực lượng chức năng của các tỉnh Bình Dương, Tây Ninh, TP.HCM tìm Huệ nhưng mọi thông tin về cháu đều trong vô vọng.

Khi mọi người thân trong gia đình đều nghĩ cháu bị mất tích thì vào những ngày cuối tháng 6, gia đình anh Nguyễn Đức Toàn nhận được thông tin từ Cơ quan Công an Đắk Lắk đã tìm thấy cháu hiện đang sinh sống tại huyện Ea Kar. Sau khi nhận được thông tin trên, gia đình anh Toàn gồm 8 người đã tìm đến nơi cháu ở để gặp cháu.

Sau gần một năm được cho là mất tích, hiện Huệ đang sống cùng mẹ

Sáng ngày 23-6, trao đổi với phóng viên Báo Công an TP.HCM Online, anh Nguyễn Đức Toản (chú ruột của cháu Huệ) cho biết, hiện cháu Huệ đang sinh sống với mẹ ruột tại huyện Ea Kar (Đắk Lắk) và đang làm việc cho một cửa hàng tạp hóa tại chợ 52 thuộc thị trấn Ea Kar.

Cũng theo anh Toản, khi tiếp xúc với Huệ thấy cháu có nguyện vọng ở lại sinh sống với mẹ nên gia đình đã không yêu cầu Huệ trở về nhà tại huyện Lắk nữa. Anh Toản nói: “Gia đình anh Toàn thuộc diện khó khăn, anh và vợ đã ly thân với nhau mấy năm nay. Khi học hết lớp 9, Huệ đã chủ động nói với chị họ xin đi làm công nhân tại tỉnh Bình Dương và mất liên lạc cho đến nay”.

“Gặp được cháu, gia đình tôi mừng lắm rồi. Trước đây, khi chưa có thông tin gì về cháu, gia đình tôi mất ăn mất ngủ, giờ cháu lớn muốn ở với bố hoặc mẹ đều được”, anh Toản thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang