'Hiệp sĩ' cải trang hành khách tóm gọn 'đạo chích' trên tuyến xe buýt số 07

Thứ Hai, 22/06/2015 13:54  | N.Tuấn

|

(CAO) Ngày 21-6, “hiệp sĩ” P. Phú Hoà nhận được nhiều cuộc điện thoại của người dân thông báo bị móc túi trên tuyến xe buýt số 07 (tuyến Thủ Dầu Một đến Suối Tiên).

Ngay lập tức, các “hiệp sĩ” chia nhau ra thành 2 nhóm để phục kích bắt quả tang đối tượng. “Hiệp sĩ” đã phải cải trang để làm hành khách đi xe buýt.

Khi xe buýt tuyến số 07 chạy đến gần bùng binh An Phú thì có một đối tượng nghi vấn xuất hiện. Qua theo dõi, tên này leo lên xe đã móc túi anh Nguyễn Minh Tiến (SN 1996, quê An Giang) chiếc điện thoại iphone 5S vừa mới mua trả góp.

Tiếp đó, đối tượng lại dùng thủ thuật móc túi lấy điện thoại Mobaiistar của anh Nguyễn Văn Lâm (SN 1959, quê Cà Mau).

Đối tượng Quang lúc bị bắt - Ảnh: NT

Nếu tiến hành không chế ngay thì đối tượng có thể gây nguy hiểm cho các hành khách trên xe. Các “hiệp sĩ” tìm thời cơ thích hợp để bắt.

Khi xe buýt chạy đến cây xăng Sóng Thần thì đối tượng xuống xe. Anh Nguyễn Thanh Hải và đồng nghiệp Nguyễn Phúc Nhân xông vào bắt giữ thì bị chống trả khiến anh Nhân bị thương ở vai trái. 

Không chế được đối tượng, các “hiệp sĩ” bàn giao cho công an P.An Bình, TX. Dĩ An (Bình Dương).

Tại đây đối tượng khai tên là Phạm Quang (SN 1977) trú P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TPHCM. Trước đó, Quang đã từng bị các “hiệp sĩ” bắt khi y đang trộm cắp tài sản trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang