Vụ giết đồng nghiệp rồi đốt xác ở huyện Bình Chánh:

Hung thủ cười tươi khi bị di lý từ Hà Nội vào TP.HCM

Thứ Hai, 22/06/2015 21:49  | Thiên Long

|

(CAO) Chiều tối nay (22-6), đối tượng Văn Cống Bảo đã được áp giải vào TP.HCM. Khi xuống sân bay, đối tượng tỏ ra lầm lỳ và thậm chí còn cười tươi trước ống kính của phóng viên.

Khoảng 19 giờ 10 phút ngày 22-6, đối tượng Vắn Cống Bảo (SN 1992, quê Đồng Nai, tạm trú huyện Bình Chánh) đã được hai cán bộ Công an huyện Bình Chánh áp giải qua cửa kiểm soát của sân bay Tân Sơn Nhất để đưa về trại tạm giam phục vụ công tác điều tra về hành vi giết người đốt xác phi tang.

Bảo nhếch mép cười khi bị chụp hình - Ảnh: Thiên Long

Tưởng rằng sau tội ác kinh hoàng mà hắn vừa gây ra, Bảo sẽ xuất hiện với gương mặt đầy sự hối lỗi. Thế nhưng, đối tượng này bước ra khỏi cổng sân bay với vẻ mặt lạnh tanh, không có chút biểu hiện về sự ăn năn hối hận.

Tỏ ra lầm lỳ, không nói bất cứ câu nào nhưng khi thấy chúng tôi giơ máy hình lên để chụp ảnh, khuôn mặt của Bảo càng hiện rõ vẻ bất cần đời. Không một chút né tránh, Bảo thậm chí còn nhếch mép cười tươi. Thỉnh thoảng, đối tượng còn lắc đầu như một cách chấp nhận số phận. Có lẽ hắn đã biết trước hình phạt nghiêm khắc đang chờ đón trước hành vi tội ác của mình.

Khuôn mặt tỏ vẻ bất cần đời - Ảnh: Thiên Long

Như báo CATP điện tử đưa tin, Bảo chính là đối tượng đã sát hại và dùng dầu hỏa đốt xác anh Trương Bá Lộc (SN 1990, quê Trà Vinh) tại xưởng sản xuất bao bì nhựa Tài Vạn Phúc (ấp 1, xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh) vào trưa 19-6. Nguyên nhân khiến Bảo ra tay một cách tàn độc đối với anh Lộc chỉ vì Bảo thường tự ý lấy điện thoại của anh Lộc sử dụng mà không hỏi ý kiến trước nên bị Lộc la mắng. Ấm ức nên Bảo nghĩ cách giết anh Lộc để trả thù. Sau khi gây án, Bảo bỏ trốn ra Hà Nội rồi ra cơ quan công an đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang