Điều tra thông tin bé gái nghi bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành tử vong

Thứ Tư, 01/04/2020 11:29

|

(CAO) Một bé gái tử vong trên người chi chít vết bầm nghi bị bạo hành. Thông tin được đăng tải trên mạng xã hội cùng lời tố bé bin mẹ ruột và cha dượng bạo hành dẫn tới sự việc đau lòng.

Trưa 1-4, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội xác nhận đã nắm được vụ việc một tài khoản trên mạng xã hội tố một bé gái bị bạo hành tử vong.

Vị lãnh đạo phường Phương Liên cho hay, hiện công an đang tích cực điều tra, làm rõ thông tin. Ông cũng cho biết, theo báo cáo sơ bộ của công an phường, cháu bé khoảng 3 tuổi.

Trong thời gian vừa qua, nạn nhân sinh sống cùng mẹ, tạm trú trên địa bàn phường, quê gốc ở xã Võng La (huyện Đông Anh, Hà Nội).

Hình ảnh bé gái được chia sẻ trên mạng xã hội với nhiều vết bầm tím.

Được biết, cháu M. mất vào ngày 30-3, mới được bà ngoại đưa về địa phương để an táng. Người mẹ của bé gái này có 3 đời chồng, bé gái là con của chồng thứ hai.

Sau khi cháu bé mất, bà ngoại cháu đăng tải hình ảnh của bé lên mạng xã hội để thông tin về vụ việc.

Trước đó, tài khoản mạng xã hội có tên Vũ Dự đăng tải thông tin với nội dung tố việc cháu M. tử vong là do bị bạo hành. Thông tin chia sẻ kèm hình ảnh cháu với nhiều vết bầm tím trên khắp cơ thể.

Dòng trạng thái đã gây phẫn nộ dư luận. Nhiều người bày tỏ sự tiếc thương cháu gái, đồng thời lên án sự dã man, thú tính khi nghe thông tin tố việc cháu mất là do người thân bạo hành.

Dòng trạng thái chia sẻ tố cáo bé gái tử vong do bị bạo hành gây phẫn nộ dư luận.

Nội dung chia sẻ viết: "Tin Buồn! Cháu Nguyễn N.M. thường trú thôn Võng La, xã Võng La, huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

Cháu đã bị cha dượng là Nguyễn M.T. cùng mẹ ruột là Nguyễn Thị L.A. bạo hành tra tấn 24 ngày dã man như thời Trung Cổ. Gia đình tôi quá đau xót vì cháu đã từ giã cõi đời với thương tích đầy mình vì chính những đòn tra tấn của cha dượng và mẹ ruột".

Hiện Công an vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang