Bé trai 11 tuổi chết đuối dưới hồ nước

Thứ Tư, 21/10/2015 20:38  | Hồng Phong

|

(CAO) Trưa ngày 21-10, thi thể bé trai 11 tuổi chết đuối tại hồ nước thuộc ấp Cây Tràm (P.Thạnh Phước, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Nạn nhân là em Đỗ Hoài Thảo, ngụ tại địa phương.

Người nhà nạn nhân cho biết, vào tối ngày 20-10 em có đi khỏi nhà và không thấy về, gia đình cùng người thân lo lắng đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.

Tới khoảng 10 giờ ngày 21-10 thì nhận được tin báo, người đi đường phát hiện thi thể Thảo nằm chết nổi lềnh bềnh trên khu vực hồ nước cách nhà gần 1km. Sau khi làm các thủ tục, thi thể em được cơ quan chức năng bàn giao lại cho gia đình lo hậu sự.

Hồ nước nơi em Thảo chết đuối không có rào chắn và biển hiệu cảnh báo

Ghi nhận tại hiện trường, khu vực hồ nước trên rộng khoảng hơn 1ha, tuy nhiên xung quanh không có rào chắn hay biển cảnh báo nguy hiểm. Theo tìm hiểu của phóng viên hồ nước này đã có từ lâu, được một doanh nghiệp múc đất để làm gạch nung và dần hình thành hồ nước lớn.

Người dân tại khu vực trên cho biết, năm ngoái đã có một trường hợp rơi xuống đây và tử vong nhưng chính quyền địa phương vẫn không có rào chắn lại, tới hôm nay lại tiếp tục xảy ra sự việc đau lòng.

Ông Nguyễn Văn Bình, chủ tịch P.Thạnh Phước cho biết, "Khu đất trên là của tư nhân, một số lần UB phường đã yêu cầu người này rào chắn bảo vệ nhưng không liên lạc được. Sự việc xảy ra phường cũng có trách nhiệm và xin nhận khuyết điểm. UB phường sẽ triển khai việc cắm biển cảnh báo, cũng như rào chắn an toàn".

Bình luận (0)

Lên đầu trang