Bé trai 2 tuổi tử vong khi câu cá cùng ông nội

Thứ Tư, 30/09/2015 17:45  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Một bé trai 2 tuổi rớt xuống sông Mỹ Phú, huyện Bình Chánh khi đang câu cá cùng ông nội. Vụ việc đau lòng trên xảy ra tại Ấp 1, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Lực lượng Cứu hộ cứu nạn triển khai công tác tìm kiếm

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ trưa nay (30-9), bé trai tên Đào Đức Trí (Sinh ngày 18-9-2013) đi cùng ông nội ra bờ sông gần nhà câu cá. Được một lúc, ông bé qua nhà hàng xóm, mẹ bé chị Mai Thị Điểm (SN 1992) đang cho vịt ăn không để ý bé Trí. Đến khi quay trở lại thì chỉ thấy cần câu của bé rớt dưới sông.

Cả nhà liên lạc với bà con hỏi thông tin của cháu và tìm kiếm xung quanh nhưng cũng không thấy, trong khi nước sông chảy siết. Thấy vậy, bà con hàng xóm nhảy xuống sông tìm kiếm phụ gia đình bé. Đồng thời, điện báo với cơ quan chức năng địa phương.

Nhận được tin báo, hàng chục lực lượng cảnh sát cứu hộ cứu nạn huyện Bình Chánh và sở PCCC TP.HCM đã có mặt tại hiện trường triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn. Lực lượng Công an Xã ngay lập tức đóng cống Tân Kiêng, huyện Bình Chánh ngăn dòng chảy, để lực lượng cứu hộ tìm kiếm bé trai.

Quan sát tại hiện trường, căn nhà của gia đình nằm gần với bờ sông và không có hành lang bảo vệ nên mới xảy ra sự việc đau lòng trên. Được biết, bé Trí đã từng rớt xuống sông này một lần nhưng gia đình vẫn chủ quan làm then cài ngay cửa. 

Đằng sau nhà bé Trí, hiện trường xảy ra vụ việc

Trong hơn 6 tiếng đồng hồ, lực lượng chức năng đã tìm thấy xác bé trai tại chân cầu Hưng Nhơn, huyện Bình Chánh, cách nhà hơn 1 km. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang