Bị dân vây bắt, nhóm côn đồ mang hung khí bỏ chạy

Thứ Bảy, 10/09/2016 11:27  | Nguyên Thi

|

(CAO) Ngày 9-9, ông Lương Văn Quyền - Trưởng công an xã Nghi Đức, TP Vinh (Nghệ An) cho biết đang điều tra làm rõ vụ một nhóm thanh niên đi ô tô tới gây rối ở xóm trọ.

Theo ông Nguyễn Văn Hùng (50 tuổi), trú tại xóm 12, xã Nghi Đức, TP.Vinh, (Nghệ An) cho biết: “Chiều ngày 8-9, một nữ sinh viên sống trọ tại gia đình ông phát hiện phòng trọ bị phá cửa, mất một chiếc máy tính xách tay. Nghi ngờ có liên quan tới nhóm 3 thanh niên ở Vinh tới phòng “đòi nợ” mấy ngày trước đó nên mới gọi nhóm thanh niên này trở lại phòng để đối chất. Tại đây, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, lúc đó tôi đến khuyên can và 1 trong 3 đối tượng đã lấy xe về, 2 người còn lại ở trong phòng và khóa cửa lại”. 

Xóm trọ, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Nguyên Thi

Cũng theo ông Hùng, đến hơn 19h cùng ngày, một nhóm gồm 5 người đi trên một xe ô tô mang theo dao, kiếm bất ngờ xuống phòng trọ để đưa 2 thanh niên trên ra về. Không những vậy các đối tượng còn hung hăng, định đánh cả ông Hùng.

Thấy nhà ông Hùng có nhiều thanh niên lạ, quấy rối người dân đã bao vây. Thấy sợ, nhóm thanh niên vứt xe và hung khí để chạy liền bị người dân đánh. Vụ xô xát khiến 2 thanh niên (chưa rõ danh tính) trong nhóm đối tượng trên bị thương, được đưa vào viện để cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang