Bị khởi tố tội trộm cắp, tiếp tục đi trộm tiền vàng để chơi game bắn cá

Thứ Tư, 15/02/2023 15:53  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 15-2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cầu Kè (Trà Vinh) đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Minh Khương (SN 1994, ngụ huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Trần Minh Khương. Ảnh: Công an Trà Vinh.

Trước đó, vào trưa ngày 7-2, vợ chồng bà Nguyễn Thị Mỹ Luận (ngụ ấp Đồng Khoen, xã Phong Phú, huyện Cầu Kè) đi thăm người thân và có khóa cửa nhà cẩn thận.

Đến khoảng 16 giờ 40 phút cùng ngày, vợ chồng bà Luận về thì phát hiện nhà bị đột nhập và mất trộm 3 triệu đồng, 1,2 lượng vàng.

Nhận được trình báo, Công an huyện Cầu Kè phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Kỹ thuật hình sự tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra. Qua đó xác định đối tượng nghi vấn là Khương.

Ngày 14-2, Khương bị bắt giữ khi đang trốn tại tỉnh Tiền Giang.

Tại công an Khương khai là sau khi trộm được tài sản đã đem qua TP.Cần Thơ bán được hơn 60 triệu đồng. Có được tiền, Khương cho người thân 30 triệu đồng, số còn lại hắn “đốt” sạch vào game bắn cá.

Được biết, Khương có tiền án về tội trộm cắp tài sản và hiện đang bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú cũng với hành vi nói trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang