Bi kịch người cha đi tù vì cứa cổ con trai bất hiếu

Thứ Tư, 27/11/2019 12:47

|

(CAO) Sáng 27-11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Y Djin Byă (SN 1964, ngụ buôn Kao, xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) 8 năm tù về tội giết người.

Bị cáo Y Djin tại phiên tòa

Theo cáo trạng, ngày 31-7-2019, Y Thức Hmok (SN 1986, con trai của Y Djin) đi dự đám cưới ở nhà người thân ở buôn Kao, xã Ea Kao. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, Y Djin đang ngồi ngoài hiên nhà thì thấy Y Thức đi bộ về nhà.

Do biết mỗi lần Y Thức đi uống rượu về thường quậy phá, đánh đập mình và những người trong gia đình nên Y Djin đi vào nhà ngồi tại giường ngủ của mình để tránh bị Y Thức đánh.

Lúc này, Y Thức đi vào nhà thấy Y Djin đang ngồi tại giường thì đến dùng tay đánh nhiều cái vào người của Y Djin. Mặc dù bị đánh nhưng Y Djin không phản ứng gì mà nằm ra giường giả bộ ngủ để Y Thức ngừng đánh.

Thấy vậy, Y Thức không đánh nữa mà ra nền xi măng ở giữa nhà trải chiếu ngủ. Lúc này, Y Djin nảy sinh ý định đợi Y Thức ngủ say sẽ dùng dao cắt cổ Y Thức để Y Thức không còn đánh đập mình và và quậy phá những người trong gia đình.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, khi thấy Y Thức đã ngủ say thì Y Djin lấy một con dao thái lan kề vào cổ Y Thức rồi cắt một nhát khiến nạn nhân tử vong.

Một lúc sau, mọi người trong gia đình về phát hiện Y Thức đã tử vong nên trình báo cơ quan công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang