Bí thư phường đánh bạc, nhảy lầu trốn bị cách chức

Thứ Ba, 08/05/2018 14:31  | Hoàng Quân

|

(CAO) Tỉnh ủy Quảng Trị đã thi hành kỷ luật cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với Bí thư Đảng ủy phường khi tham gia đánh bạc, nhảy lầu bỏ trốn khi lực lượng chức năng vây bắt.

Ngày 8-5, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Quảng Trị cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thi hành kỷ luật cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Nguyễn Xuân Dương - Bí thư Đảng ủy P.Đông Giang (TP.Đông Hà). Ông Dương còn là Thành ủy viên, Chủ tịch HĐND P.Đông Giang.

Ông Nguyễn Xuân Dương (ngoài cùng bên trái) cùng các đồng phạm tại tòa.

Theo UBKT Tỉnh ủy, ông Nguyễn Xuân Dương đã thiếu tu dưỡng, rèn luyện, thiếu gương mẫu trong công tác và lối sống, đánh bạc trong giờ hành chính, bị bắt phạm tội quả tang, đã bị tòa án tuyên phạt về tội “Đánh bạc” và “Gá bạc”.

Những vi phạm này gây hậu quả nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến uy tín của cấp ủy, chính quyền địa phương, gây dư luận không tốt trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Trước đó, ngày 29-3-2017, Công an tỉnh Quảng Trị bắt quả tang ông Dương cùng 5 đối tượng khác đang đánh bạc với số tiền trên sới bạc gần 200 triệu đồng tại nhà của ông Đàm Duy Thanh (40 tuổi, ngụ TP.Đông Hà).

Lúc bị bắt ông Dương nhảy từ tầng 3 xuống mái nhà bên cạnh để bỏ trốn thì bị thương nặng, phải vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu và bị cơ quan công an bắt giữ sau đó. Ngày 29-9-2017, TAND tỉnh Quảng Trị xét xử vụ án “Đánh bạc” và “Gá bạc” đối với Nguyễn Xuân Dương và đồng phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang