Đau đớn bé gái 5 tuổi bị kẻ từng có tiền án xâm hại

Thứ Hai, 07/05/2018 20:21  | Thể Trịnh

|

(CAO) Chiều (7-5), Công an huyện Thống Nhất, Đồng Nai cho biết đã bàn giao đối tượng Nguyễn Minh Thành (25 tuổi, ngụ ấp Đông Kim, xã Gia Kiệm huyện Thống Nhất) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vào khoảng 14 ngày 6-5, Cháu Đặng Thị Quỳnh N. (5 tuổi) con của chị Lê Hồng A. (35 tuổi, ngụ xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất) cùng các bạn đi chơi khu vực gần nhà đối tượng Thành.

Lúc này, Thành đã dụ dỗ cháu N. nói cho tiền mua nước ngọt và dẫn cháu vào phòng ngủ của gia đình Thành thực hiện hành vi đồi bại với cháu. Sau đó cháu N. về nhà kể lại sự việc cho mẹ nghe và kêu đau ở vùng sinh dục.

Qua kiểm tra, chị A. phát hiện cháu gái có biểu hiện bị tổn thương, và trên quần áo có nhiều chất nhầy nên đã đến cơ quan công an để trình báo sự việc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thống Nhất phối hợp với các cơ quan liên quan có mặt kịp thời, làm việc với những người liên quan, đồng thời tạm giữ đối tượng Thành và đưa cháu N. đến Trung tâm y tế huyện Thống Nhất khám. Tại đây, các bác sỹ xác định cháu N. đã bị xâm hại.

Được biết, đối tượng Nguyễn Minh Thành có một tiền án 6 năm tù về tội hiếp dâm và chấp hành án phạt tù đã trở về địa phương được một năm nay lại tiếp tục gây án.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vụ việc khiến người dân địa phương phẫn nỗ

Bình luận (0)

Lên đầu trang