Kẻ ngáo đá siết cổ mẹ ruột đến chết

Chủ Nhật, 06/05/2018 17:34  | Hân Chi

|

(CAO) Tối qua, ngày 5-5, Công an phường 7, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng đã tiếp nhận đối tượng Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1987, ngụ khóm 5, phường 7, TP.Sóc Trăng) đến đầu thú và khai nhận hành vi giết người của mình trong khi phê ma túy đá.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thanh Tuấn bước đầu khai, vào lúc khoảng 18 giờ 30 ngày 4-5-2018, được chồng sắp cưới của em gái rủ chơi ma túy đá, Tuấn đồng ý và cả hai cùng nhau đi tìm nơi vắng người qua lại rồi sử dụng. Trên đường đi về nhà thì Tuấn gặp một số người quen đang nhậu và rủ Tuấn vào nhậu chung.

Khi vừa về nhà thì Tuấn nói với mẹ ruột của mình là bà Nguyễn Đức Huê (53 tuổi) có tắt bếp gas hay chưa sao thấy có mùi gas, bà Huê đi kiểm tra thì không có nên bà la mắng Tuấn. Hai mẹ con đã xảy ra xô xát với nhau. Tuấn cho biết trong lúc giằng co, y đã rút sợi dây thắt lưng trên người ra siết cổ bà Huê cho đến khi bà không còn cử động thì buông ra.

Sau đó Tuấn bỏ đi đến một căn nhà bỏ hoang trên địa bàn phường 7 ngủ. Đến khi tỉnh dậy nhớ lại sự việc nên đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sóc Trăng đã tiếp nhận đối tượng để điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Thanh Tuấn tại trụ sở công an

Bình luận (0)

Lên đầu trang