Gã chồng tàn ác rạch mặt vợ trước khi li hôn

Thứ Sáu, 04/05/2018 15:48

|

(CAO) Chuẩn bị ly hôn, người chồng đã nhân tâm dùng dao rạch mặt vợ với mục đích cho vợ xấu đi. Nạn nhân bị chồng bạo hành dã man ngay giữa đường khiến nhiều người phẫn nộ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ 10 ngày 4-5, tại xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn khiến nhiều người sửng sốt.

Theo nhân chứng, thời điểm trên, người dân địa phương nghe tiếng kêu cứu của người phụ nữ. Khi chạy ra đến đường liên thôn thì thấy người này ôm mặt với máu chảy lênh láng xuống nền đường.

Hiện trường vụ việc

Theo ông Hoàng Văn Đông - Chủ tịch UBND xã Yên Trạch, trưa 4-5, chính quyền nhận được thông tin một người phụ nữ bị chồng hành hung. Ngay khi nhận được thông tin, ông Đông đã trực tiếp có mặt tại hiện trường thì nạn nhân đã được đưa đi viện để khâu vết thương. Theo ông Đông, hai vợ chồng trên là người sinh sống ở địa phương và chuẩn bị làm các thủ tục ly hôn.

Theo một số nhân chứng, người chồng nảy sinh ý định dùng dao cắt một nhát trên mặt vợ để vợ... xấu đi đi trước khi ly hôn. Nghĩ là làm, gã chồng tàn ác đã dùng dao cắt vào mặt vợ nhưng vết thương lại trúng vào phần thái dương gây chảy nhiều máu.

Ông Đông cũng cho biết thêm, sau khi gây án người chồng đã đến cơ quan chức năng đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang