Bình Dương:

Nghi án bảo vệ công ty bị giết trong đêm

Thứ Bảy, 10/03/2018 11:16

|

(CAO) Tới công ty để làm việc, nữ tạp vụ phát hiện một nam bảo vệ đang nằm gục trên nền nhà, kiểm tra thì tá hoả người này đã tử vong, trên người nạn nhân có nhiều vết thương.

Trưa 10-3, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại Công ty Cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Bình Dương, địa chỉ ô 9, Lô B1, đường D9, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, một nữ tạp vụ đến công ty trên để dọn dẹp thì không thấy bảo vệ mở cửa như mọi ngày. Người này đi thẳng lên sảnh chính kiểm tra thì tá hoả phát hiện một nam bảo vệ nằm gục dưới nền nhà, trên cơ thể có nhiều vết thương nên nhanh chóng trình báo sự việc với lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Phòng Cảnh sát kỹ thuật hình sự (PC54) Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt phong toả hiện trường phối hợp thu thập dấu vết để điều tra.

Theo nhân viên của FPT, tại công ty trên có thuê hai nam bảo vệ trông coi 24/24. Những người này đều mới tới đây làm việc. Tối 9-3, hai người này có tổ chức ăn nhậu. Cho đến khi phát hiện xác chết thì người còn lại đã biến mất.

Tới gần 11 giờ, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Đồng thời trích xuất hình ảnh từ camera an ninh của công ty và xung quanh khu vực để phục vụ điều tra vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang