Buồn gia đình, thanh niên 'chơi' ma tuý xong xông vào tiệm vàng đập tủ kính

Thứ Tư, 21/09/2022 12:03

|

(CAO) Nam thanh niên làm nghề bán trái cây, vì buồn chuyện gia đình nên đi sử dụng ma tuý. Sau đó người này xông vào tiệm vàng đập tủ kính, hốt vàng quăng ra đường.

Ngày 21-9, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Trần Ngọc Sơn (SN 1994, quê Hà Tĩnh) để điều tra hành vi xôgn vào tiệm vàng đập vỡ tủ kính, ném vàng ra đường.

Như CAO đã đưa tin, hơn 20 giờ tối 20-9, thanh niên này cầm một cục bê tông xông vào tiệm vàng Kim Huyền trên đường Nguyễn Trãi, phường Dĩ An, TP Dĩ An.

Trần Ngọc Sơn tại cơ quan công an.

Tại đây người này đã đập tủ kính trưng bày vàng, rồi giằng co với chủ tiệm, hốt vàng trong tủ quăng ra ngoài đường. Sau đó thanh niên này ngồi trước tiệm vàng.

Chủ tiệm vàng chạy ra hô hoán cùng người dân bắt giữ Sơn.

Công an TP Dĩ An sau đó có mặt đưa thanh niên này về trụ sở để lấy lời khai, đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera để làm rõ.

Phần tủ kính bị đập bể.

Bước đầu qua test nhanh, đối tượng Sơn dương tính với ma tuý. Sơn khai làm nghề bán trái cây ở chợ, do buồn chuyện gia đình nên chơi ma tuý, trong lúc không tỉnh táo thì người này xông vào đập tiệm vàng. Tới lúc tỉnh táo anh này lại không biết vì sao mình làm như vậy.

Hiện công an đang lập hồ sơ xử lý Trần Ngọc Sơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang