Cả chủ lẫn thợ đều mua bán ma túy

Thứ Bảy, 03/09/2016 08:23  | Linh Văn

|

(CAO) Sau khi đấu tranh, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng, ngày 2-9-2016 Công an TP. Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam các đối tượng: Nguyễn Hồng Phát (21 tuổi, HKTT tại phường 1, TP. Vũng Tàu) và Huỳnh Mạnh Hùng (24 tuổi, HKTT tại phường 8, TP. Vũng Tàu) về hành vi “Mua bán ma túy”.

Quá trình điều tra của cơ quan Công an cho thấy, Huỳnh Mạnh Hùng là chủ một tiệm sửa xe máy trên đường Nguyễn An Ninh, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu. Còn Nguyễn Hồng Phát là thợ học nghề tại tiệm của Huỳnh Mạnh Hùng.

Huỳnh Mạnh Hùng khai nhận hành vi phạm tội tại cơ quan Công an

Trong thời gian học việc, vì đều là con nghiện nên cả “thầy” lẫn “thợ” đều có chung nhu cầu cần ma túy. Do đó, không chỉ mua ma túy về sử dụng cho bản thân “ông chủ” Huỳnh Mạnh Hùng còn bán lại cho các con nghiện khác để kiếm lời.

Để tránh sự phát hiện của cơ quan Công an, Hùng không trực tiếp đi nhận ma túy từ kẻ bán mà chỉ giao dịch qua điện thoại, sau đó cử Nguyễn Hồng Phát đến điểm hẹn nhận “hàng” và trả tiền.

Đối tượng Nguyễn Hồng Phát

Ngoài ra, Phát còn nhiều lần mang ma túy do Hùng giao để bán cho các con nghiện. Sau mỗi lần như vậy, Phát đều được “ông chủ” trả công bằng ma túy để sử dụng.

Gần đây nhất, vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 31-8-2016, sau khi được Hùng đưa 700 ngàn đồng đến khu Năm Tầng, phường 7, TP. Vũng Tàu để mua 1 gói ma túy tổng hợp (trọng lượng gần 1,8g), Nguyễn Hồng Phát mang về tiệm sửa xe giao cho Huỳnh Mạnh Hùng thì bị Công an TP. Vũng Tàu bắt quả tang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang