Cà Mau: Người phụ nữ giết chồng dìm xác xuống ao 4 tháng mới tự thú

Chủ Nhật, 15/05/2022 20:18  | Đăng Khoa

|

(CAO) Hồng khai nhận, chung sống như vợ chồng với Tính được 4 năm, có đứa con chung lên 3 tuổi. Thời gian gần đây, Tính thay đổi tính tình. Những lần không đi biển, Tính tụ tập bạn bè nhậu về nhà đánh đập Hồng, không chịu nổi sự ngược đãi, trong một lần không kiểm soát được mình Hồng đã dùng dao sát hại Tính rồi tìm xác xuống ao phi tang...

Tối 15/5, Thượng tá Dương Minh Vũ, Trưởng Công an H.Trần Văn Thời, Cà Mau cho biết, đã bàn giao Sơn Thị Hồng (SN 1976, quê quán xã Viên Bình, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng, tạm trú ấp 1, xã Khánh Bình Tây Bắc, H.Trần Văn Thời) cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh tiếp tục điều tra về hành vi giết chồng là anh Lê Văn Tính (SN 1980, ngụ cùng địa phương) giấu xác xuống ao.

Bị can Sơn Thị Hồng

Trước đó, ngày 13/5, Công an xã Khánh Bình Tây Bắc nhận được điện thoại của người thân nạn nhân, báo Hồng, khai nhận giết chồng giấu xuống ao được 4 tháng. Công an xã đến hiện trường. Theo đó, sáng cùng ngày, người thân anh Tính kêu thông báo, tát ao sau nhà của Hồng bắt cá làm đám giỗ, Hồng thừa nhận, dưới đáy ao có xác anh Tính làm mọi người tá hỏa.

Cái ao có xác anh Tính

"Nhận được tin báo, Công an xã báo ngay với Công an huyện. Huyện cử đồng chí Nguyễn Việt Quân, Phó trưởng Công an huyện cùng Trưởng Công an xã đến hiện trường khẩn trương xác minh. Lực lượng tiến hành lặn mò cái ao mà Hồng nói giấu xác anh Tính phát hiện bộ xương người, dây nịt, quần jean giống như Hồng miêu tả. Hiện đối tượng được bàn giao cho Phòng Cảnh sự Công an tỉnh Cà Mau tiến hành điều tra làm rõ”, Thượng tá Dương Minh Vũ, Trưởng Công an huyện Trần Văn Thời cho biết.

Cơ quan điều tra Công an huyện Trần Văn Thời thu giữ xương cốt của nạn nhân sau 4 tháng bị chìm dưới đáy ao

Làm việc với cơ quan công an, Hồng khai nhận, bản thân chung sống như vợ chồng với Tính được 4 năm, có đứa con chung lên 3 tuổi. Thời gian gần đây, Tính thay đổi tính tình. Những lần không đi biển, Tính tụ tập bạn bè nhậu về nhà đánh đập Hồng.

Theo lời Hồng kể, Hồng thường xuyên bị Tính đánh đập. Ngay đợt Tết Nhâm Dần, Tính về nhà. Cũng như những lần trước, Tính nhậu say về nhà gây sự với Hồng. Thấy Hồng cầm dao, Tính thách thức: "Mày dám chém tao không... Chém đi". Không kìm được tức giận, Hồng chém loạn xạ nhiều nhát vào người Tính dẫn đến nạn nhân tử vong. 

Toàn bộ vật dụng mà hung thủ dùng dìm xác nạn nhân dưới đáy ao

Gây án xong, Hồng nghĩ ra cách tạo hiện trường giả hòng thoát tội, buộc cục sắt và nhiều vật có trọng lượng nặng vào người Tính rồi ném xuống ao phía sau nhà. Trong khi đó, người thân anh Tính hỏi Hồng chồng có về ăn Tết không? Hồng trả lời là đi theo ghe biển.

Bình luận (0)

Lên đầu trang