Con đâm cha tử vong trong lúc giằng co rồi nhanh chóng tổ chức tang lễ

Thứ Hai, 29/01/2024 10:45  | Lê Long

|

(CAO) Ngày 29/1, Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận đã làm rõ về đám tang của người đàn ông tử vong bất thường nhưng gia đình không báo với chính quyền địa phương.

Trước đó, qua nắm tình hình tại địa phương, Công an phường Hưng Long, TP. Phan Thiết nắm được thông tin tại khu phố 6, phường Hưng Long có đám tang của ông T.V.T (SN 1982, ngụ phường Hưng Long) tử vong với một vết thương ở ngực nên đã trình báo sự việc lên cấp trên.

Khuya ngày 27/1, Công an tỉnh Bình Thuận vào cuộc điều tra.

Hiện trường cái chết của ông T

Sau khi vận động gia đình, quan tài được mở ra, thi thể ông T được đưa ra khám nghiệm tử thi nhằm đảm bảo không bỏ lọt tội phạm. Qua điều tra, Công an phát hiện trên thi thể nạn nhân có một vết thương ở ngực.

Chiều 28/1, sau nhiều giờ đấu tranh, Trần Văn Lộc (SN 2005, trú khu phố 6, phường Hưng Long, TP. Phan Thiết) đã khai nhận hành vi gây ra cái chết của cha ruột là ông T.

Theo lời khai của Lộc, khoảng 23 giờ ngày 25/1, sau khi ông T. nhậu về, Lộc có nói chuyện về việc đi hỏi vợ cho Lộc, nhưng ông T. không đồng ý nên đã phát sinh cự cãi. Ông T. xuống bếp lấy 1 con dao lên, trong lúc Lộc giằng co lấy con dao từ tay cha thì không may dao đâm trúng vào ngực ông T. dẫn đến tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình đã nhanh chóng tổ chức đám tang cho ông T.

Hiện vụ án đang được Công an Bình Thuận tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang