Can ngăn xô xát, một người bị đâm tử vong

Thứ Ba, 19/06/2018 15:57

|

(CAO) Chạy ra can ngăn xô xát, một người bị đâm thủng phổi, đứt động mạch chủ, tử vong.

Công an huyện Trảng Bàng, Tây Ninh cho biết, vừa bắt 2 nghi can Đoàn Văn Lành (tự Hải, SN 1995, ngụ khu phố Phước Thiện, phường Tân Thiện, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) và Lê Minh Dương (SN 1995, ngụ Gia Huỳnh, Gia Lộc, huyện Trảng Bàng) về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh Nguyễn Thanh Niềm (SN 1987 ngụ ấp Minh Giòng, xã Văn Khánh Đông, huyện An Ninh, tỉnh Kiên Giang).

Đoàn Văn Lành và Lê Minh Dương

Theo lời khai ban đầu của Dương và Lành thì vào khoảng 13 giờ ngày 17-6, Lành, Dương cùng với Lê Hoàng Săng (SN 1994 ngụ Châu Thành, Trà Vinh) và 2 người bạn khác cùng nhau đến quán Karaoke thuộc ấp An Bình, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng để hát và uống bia.

Trong lúc uống bia thì giữa Săng và Dương xảy ra mâu thuẫn. Sau khi nhậu xong, khoảng 15 giờ thì Dương và Lành về đến phòng trọ ở ấp An Bình, An Tịnh gặp Săng đang đứng nói chuyện với bạn ở trước dãy nhà trọ nên cả hai dùng tay đánh Săng.

Lúc này anh Nguyễn Thanh Niềm là bạn của Săng đang ở nhà trọ kế bên, chạy ra can ngăn. Trong lúc hai bên xô xát với nhau thì Dương đi vào phòng trọ của anh Nguyễn Văn Tiến lấy con dao thái lan mang ra thì bị nhóm của Niềm, Săng đánh rớt dao, Lành lượm con dao đâm vào lưng anh Niềm gây thủng phổi, đứt động mạch chủ.

Sau khi gây án, Dương và Lành bỏ trốn. Anh Niềm nhanh chóng được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an xã An Tịnh, Công an huyện Trảng Bàng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đến ngay hiện trường tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ. Đến 7 giờ ngày 18-6, Công an huyện phát hiện Dương và Lành đang chuẩn bị đón xe ở khu vực cầu Trảng Chừa đi trốn thì bắt giữ.

Điều tra nghi án giết người tình rồi tự tử
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang