Điều tra nghi án giết người tình rồi tự tử

Thứ Hai, 18/06/2018 11:22  | Bảo Bình

|

(CAO) Gọi điện nhiều lần nhưng không thấy ông K. trả lời, người dân đã vào khu vực chòi rẫy của gia đình tìm thì phát hiện thi thể ông K. trên giường với nhiều vết thương và bà C. treo cổ trên gác. 

Sáng 18-6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSĐT về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tiến hành điều tra án mạng xảy ra tại phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột làm 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 17-6, gia đình ông P.X.K. (SN 1961, trú TDP 8, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) nhiều lần điện thoại cho ông K. nhưng không có ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành nên gia đình đã đến chòi rẫy ở TDP 1, P.Khánh Xuân để tìm thì phát hiện thi thể ông K. ở trên giường trên đầu có nhiều vết thương và khu vực cổ có vết bầm tím.

Khi kiểm tra trên gác mọi người phát hiện thi thể bà P.T.K.C. (SN 1967, trú TP.Buôn Ma Thuột) trong tư thế treo cổ nên trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Chòi rẫy hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn 

Theo một người dân cho biết, ông K. là giáo viên dạy môn thể dục của một trường cấp 3 trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột, ông K. đã có vợ và 3 con. Sau khi đi dạy về, ông qua căn chòi rẫy này để ở chứ ít khi về nhà. Khoảng hơn 1 năm nay, ông K. và bà C. có quan hệ tình cảm với nhau và bà C. thường đến chòi rẫy ở cùng ông K.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang