Một phụ nữ mang bầu bị 'người tình' sát hại dã man

Chủ Nhật, 17/06/2018 19:40  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Do mâu thuẫn chuyện tình cảm, người đàn ông đã xuống tay sát hại "nhân tình" của mình rồi ra công an đầu thú

Thông tin ban đầu cho biết, vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng 17-6 tại phố Hoàng Mai, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo đó, vào rạng sáng, người dân khu vực nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ một ngôi nhà. Sau đó, vụ việc được xác định là án mạng. Nạn nhân là một phụ nữ sinh năm 1976 hiện đang mang thai. Nghi phạm gây án là người đàn ông sinh năm 1965, chủ ngôi nhà.

Được biết, nạn nhân là người hàng xóm, chị từng có chồng quê ở Thanh Hóa và có hai người con, hiện đã ly hôn. Nghi phạm là người sinh sống tại phố Hoàng Mai cũng đã có vợ con và ly hôn.

Căn ghác nơi người đàn ông sát hại người tình.

Thông tin cho hay, cách đây vài năm, cô gái cặp với hung thủ nhưng gia đình anh ta không đồng ý. Do chị này bán hàng ngay tại ngõ chung và vẫn sống cùng anh ta. Sau khi có mâu thuẫn, nạn nhân bỏ đi đâu đó một thời gian.

Sau đó, người đàn ông đã tìm được cô gái này trở về, giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn và xảy ra án mạng. Sau khi sát hại người tình, nghi phạm đã báo cơ quan công an để xin đầu thú.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh, thi thể nạn nhân được chuyển đi bệnh viện, còn nghi phạm bị bắt ngay sau đó. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang