Đột nhập tiệm vàng ở Sài Gòn, kẻ gian cuỗm gần 1,5 tỷ đồng

Chủ Nhật, 17/06/2018 17:22

|

(CAO) Mới sáng sớm ngủ dậy, chủ tiệm vàng ở Sài Gòn tá hỏa khi phát hiện bị kẻ gian đột nhập mở tủ chứa vàng nữ trang trộm nhiều dây chuyền, vòng đeo tay… trị giá gần 1,5 tỷ đồng.

Chiều nay (17-6), nguồn tin báo CATP cho biết Công an Q. Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khẩn trương điều tra vụ trộm tài sản số lượng lớn vừa xảy ra tại tiệm vàng Mã Kim Tâm nằm trên đường Tên Lửa (P. An Lạc, Q. Bình Tân).

Trộm đột nhập vào một tiệm vàng ở Sài Gòn cuỗm gần 1,5 tỷ đồng - Ảnh: Minh họa

Thông tin ban đầu vào sáng cùng ngày, chủ tiệm vàng trên thức dậy thì tá hỏa phát hiện tủ để vàng nữ trang trưng bày của tiệm vàng bị kẻ gian mở toang. Toàn bộ số vàng nữ trang gồm 60 cây vàng 18K, 10 cây vàng 24K và 10 lượng vàng trắng đã được làm thành sản phẩm dây chuyền, lắc đeo tay, vòng, nhẫn… trị giá gần 1,5 tỷ đồng đã bị dọn sạch.

Ngay sau đó, vụ án được trình báo lên cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, công an Q. Bình Tân cùng cac đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện cửa nhà không có dấu hiệu bị cạy phá. Tuy nhiên, trên mái hiên nhà có một lỗ nghi do kẻ gian cắt để đột nhập vào tiệm vàng. Cơ quan công an cũng thu được một số dụng cụ như kéo và kềm do kẻ gian dùng để cắt lỗ đột nhập được bỏ lại trên mái của nhà bên cạnh.

Đáng chú ý, dù trong tiệm vàng này có trang bị camera an ninh nhưng qua kiểm tra thì toàn bộ dữ liệu trong đầu thu đã bị xóa nên không thu được hình ảnh nào liên quan. Các dấu vết để lại hiện trường cũng rất ít nên nhiều khả năng đây là vụ trộm do một băng nhóm chuyên nghiệp gây ra.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang