Nhân viên ngân hàng xin ở ghép rồi trộm 3 laptop của sinh viên

Thứ Sáu, 12/08/2016 15:03  | T.Mạnh

|

(CAO) Trên đường đi mua thức ăn về ra mắt mọi người trong phòng trọ, Huy giả vờ quên đồ và chạy về phòng để lấy nhưng y cuỗm 3 laptop rồi chuồn mất.

Nạn nhân là anh Huỳnh Quang Minh, ở trọ trong chung cư Nguyễn Kim, P.7, Q.10, TP.HCM. Anh Minh cho biết, ngày 10-8, có nam thanh niên tên Dương Quốc Huy (SN 1983, ngụ Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) xin vào ở ghép.

Khoảng 17 giờ ngày 11-8, Huy đến rủ anh Minh đi ra ngoài mua thức ăn về liên hoan ra mắt mọi người. Gặp tiệm cắt chìa khóa, Huy liền mượn anh Minh chìa khóa phòng để làm chìa mới.

Giấy CMND photo của đối tượng tên Huy xin vào ở ghép phòng trọ anh Minh

Sau đó, người này bảo anh Minh đứng đợi để chạy về lấy đồ vì để quên trong phòng. Đợi mãi không thấy Huy ra thì anh Minh nhận điện thoại của bạn cùng phòng đi làm về báo có trộm đột nhập.

Anh Minh tức tốc chạy về phòng trọ kiểm tra thì phát hiện mất 3 laptop. Nạn nhân gọi vào số điện thoại của nam thanh niên tên Huy thì không liên lạc được nên báo cho cơ quan công an.

Nam thanh niên tên Dương Quốc Huy - Ảnh cắt từ clip ghi lại bằng camera an ninh

Qua hình ảnh của camera an ninh, sau khi gửi xe Air Blade màu trắng biển số 050.70 ở hầm chung cư Nguyễn Kim khoảng 5 phút, tên Huy này quay lại lấy xe với một balo mang trên lưng.

Nạn nhân cho hay, nam thanh niên tên Huy cao khoảng 1m70, nói giọng miền Trung và tự nhận mình là nhân viên của ngân hàng Việt Á.

Hiện công an địa phương đã lập biên bản vụ việc và vào cuộc xác minh, truy xét kẻ trộm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang