Dàn cảnh đụng xe để cướp ngay giữa đường phố Sài Gòn

Thứ Tư, 10/08/2016 00:03

|

(CAO) Đang lưu thông trên đường, anh Tâm bất ngờ thấy một thanh niên cố tình áp sát xe của mình khiến cả hai cùng bị té ngã. Khi chưa kịp phản ứng thì anh bị cả nhóm lao đến đánh hội đồng rồi cướp xe tẩu thoát.

Ngày 9-8, Cơ quan CSĐT Công an Q.12, TP.HCM cho biết đang tiến hành điều tra truy xét nhóm đối tượng dàn cảnh vờ va chạm giao thông rồi đánh đập nạn nhân để cướp xe vừa xảy ra trên địa bàn.

Vờ giàn cảnh va chạm giao thông để cướp - Ảnh: minh họa

Theo đó vào tối ngày 6-8, anh Nguyễn Minh Tâm (SN 1991, quê Nghệ An, tạm trú Q.12) điều khiển xe gắn máy nhãn hiệu Sirius lưu thông trên đường Lê Văn Khương. Khi đến trước nhà số 37/2 đường Lê Văn Khương (P.Hiệp Thành, Q.12), anh Tâm thấy một nam thanh niên đi xe máy bất ngờ áp sát khiến cả hai cùng ngã ra đường.

Khi anh Tâm chưa kịp phản ứng thì có một nhóm thanh niên khoảng 2 -3 đối tượng khác chạy tới dùng tay đánh đập nạn nhân túi bụi. Sau đó, cả nhóm cướp chiếc máy của anh Tâm rồi rồ ga tẩu thoát. Dù anh Tâm đã cố gắng truy hô nhưng do đường khuya vắng người qua lại nên những tên cướp đã nhanh chóng mất hút. Sau đó, nạn nhân đã đến Công an Q.12 trình báo vụ việc.

Hiện Công an Q.12 đang khẩn trương tiến hành điều tra truy bắt nhóm đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn trên.

Bình luận (2)

Tôi là người bị hại ở khu vực này ! Tên tôi là Phan Thanh Nghĩa , quê Quảng nam , đang làm việc tại Quận Bình Tân . Ngày 6.8.2916 Chúng dàn cảnh để tôi và quẹt xe với 1 người phụ nữ , và có thêm 2 thanh niên dùng roi điện giả danh nhân viên dân quân bắt ép lấy ví da của tôi và lục soát lấy 3 triệu đồng . Sau đó chúng dẫn tôi đến 1 khu nhà trọ ở gần Khu công nghiệp Vĩnh Lộc nhốt tới 4 ngày.đến ngày thứ 4 chúng bắt tôi cho 1 tên đi đổ xăng > Trong khi đổ xăng ,tôi vọt xe thoát được chúng ! Xe Sirus và tôi về nhà an toàn ! Nay tôi viết những dòng này để bà con cảnh giác và các anh Công An có thêm chứng cứ điều tra tội phạm .

phan thanh nghia - Thứ Tư, 10/08/2016, 11:25 Trả lời | Thích

Tôi là công nhân KCN Vĩnh Lộc đã cho anh này mượn Điện thoại để báo cho người nhà anh này trong khi thoát ra ngoài. Mong các anh CẢ điều tra nhanh kẻo sẽ có nhiều nạn nhân nữa> Đặc biệt những người đi xe máy biển số các Tỉnh >

le thi luom - Thứ Tư, 10/08/2016, 14:03 Trả lời | Thích
Lên đầu trang