Tạm giữ nghi phạm đâm loạn xạ làm 3 người chết, 4 người bị thương

Thứ Năm, 31/12/2020 21:18

|

(CAO) Mâu thuẫn rồi đánh nhau trong quán nhậu, Nguyễn Thanh Hùng đã dùng dao bấm thủ sẵn trong người đâm loạn xạ khiến 7 thanh niên gục tại chỗ. Hậu quả 3 người chết tại bệnh viện, 4 người bị thương nặng.

Tối 31-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Thanh Hùng (SN 1986, ngụ xã Phú An, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương) để lấy lời khai, điều tra vụ đâm chết 3 người do mâu thuẫn tại một quán nhậu trên địa bàn xã An Tây, TX Bến Cát vào đầu giờ chiều ngày 31/12/2020.

Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ án.

Theo thông tin điều tra ban đầu, chiều cùng ngày, Nguyễn Thanh Hùng cùng Trần Huấn Luyện (SN 1993, quê tỉnh Kiên Giang) và 1 thanh niên chưa rõ lai lịch đến quán nhậu 868 thuộc ấp Lồ Ồ, xã An Tây, TX.Bến Cát để nhậu.

Trong lúc đang nhậu, Hùng gọi điện thoại rủ Nguyễn Văn Hoà (SN 1984, ngụ địa phương) và Hòa rủ thêm ba người bạn khác là Trần Văn Lượng (SN 1996), Thái Trọng Hữu (SN 2000, cùng quê ở tỉnh Kiên Giang), Trần Minh Quang (SN 1994, quê Cà Mau) đến nhậu cùng.

Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc công an tỉnh (bên trái) trực tiếp có mặt chỉ đạo.

Trong lúc nhậu, do có men rượu kích thích nên phát sinh mâu thuẫn đánh nhau. Đang lúc ẩu đả, Hùng đã dùng dao bấm mang sẵn theo người tấn công nhiều người trong bàn nhậu.

Hậu quả của cuộc xô sát làm nhiều người bị thương phải đưa đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên 3 người đã tử vong tại bệnh viện gồm Thái Trọng Hữu, Trần Minh Quang và Trần Văn Lượng và hiện 4 đối tượng khác đang được tiếp tục cấp cứu.

Nghi phạm Nguyễn Thanh Hùng.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã đến hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và Công an TX.Bến Cát điều tra, bắt giữ nhanh đối tượng gây án.

Vụ án đang được tiếp tục khẩn trương làm rõ, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang