Thanh Hóa:

Cháy dữ dội ở siêu thị Miền Tây, 2 tỷ đồng hàng hóa bị thiêu trụi

Thứ Tư, 12/04/2017 10:58  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vụ cháy xảy ra vào sáng sớm, siêu thị không có người nên không có ai bị thương, nhưng nhiều hàng hóa bị cháy trụi thiệt hại ước tính khoảng 2 tỷ đồng.

Vào hồi 5 giờ 30 phút ngày 12-4, siêu thị thương mại Miền Tây, phố Lê Thánh Tông, thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa bất ngờ bốc cháy dữ dội, nhiều hàng hóa bị thiêu trụi, thiệt hại ước tính hàng tỉ đồng.

Ngay khi nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 7 đã triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường phối hợp cùng lực lượng PCCC cơ sở chợ và công an thị trấn khống chế đám cháy.

Cháy dữ dội vào rạng sáng nên phải chi viện 2 xe chữa cháy từ Phòng Cảnh sát PCCC số 5 và 2 xe từ Phòng Cảnh sát PCCC số 1, 1 xe của kho K822 quân đội, cùng hàng trăm CBCS tham gia chữa cháy.

Hiện trường vụ cháy

Ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ tầng 2 của siêu thị, các nhân viên đã dùng bình cứu hoả để dập lửa nhưng không có tác dụng do ngọn lửa lan ra quá nhanh, cột khói đen bốc cao hàng chục mét.

Chỉ huy chữa cháy đã triển khai phương tiện chữa cháy, đồng thời cho di chuyển tài sản và hàng hoá ở tầng 1 ra bên ngoài, chống cháy lan sang tầng 3, tầng 1 và cây xăng bên cạnh.

Sau 1 giờ dập lửa, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy đã khiến 1 CBCS bị bỏng trong quá trình chữa cháy và đang được điều trị tại bệnh viện huyện. Tuy nhiên lực lượng đã bảo vệ thành công tầng 3 siêu thị và nhiều hàng hoá tài sản ở tầng 1, chống cháy lan sang cây xăng bên cạnh.

Vụ cháy không có người nên không có ai bị thương, nhưng thiệt hại ước tính khoảng 2 tỷ đồng.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ cháy nhìn từ bên trong

Bình luận (0)

Lên đầu trang