Cháy kho chứa hàng thủy sản đông lạnh

Thứ Ba, 17/11/2015 18:01  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Trưa nay (17-11), người dân sinh sống tại khu vực đường Chế Lan Viên hốt hoảng, bởi một vụ cháy lớn xuất phát từ kho đông lạnh thủy sản.

Người dân hỗ trợ lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp
Người dân dùng vòi nước dập lửa

Khoảng 15 giờ 30, kho đông lạnh thủy sản tại số 130 đường Chế Lan Viên (P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM), bất ngờ phát lửa. Chỉ trong vài phút, khói lửa đã bao trùm lên toàn bộ kho hàng khoảng 200m2 và cháy xém ba căn nhà liền kề. Ngay khi sự việc xảy ra, nhiều công nhân đã tìm mọi cách chạy ra ngoài. Hàng chục hộ dân sinh sống gần kho hàng đã leo lên mái nhà, trèo qua hàng rào nhảy xuống bãi đất trông bên cạnh.

Lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường

Do bên trong kho có nhiều vật dụng dễ cháy và đám cháy nằm trong hẻm nhỏ, nhiều người dân đã hô hoán nhau di dời đồ đạc ra ngoài. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân đã dùng bình chữa cháy tại chỗ nhưng không thành.

Các chiến sĩ PCCC và đơn vị liên quan tại hiện trường

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP.HCM đã huy động nhiều xe chữa cháy các loại và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác dập lửa. Các chiến sĩ đã phải leo vào nhà người dân xung quanh và phá cửa trên đường D9 để vào tiếp cận đám cháy.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Đến 16 giờ chiều cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt. May mắn, không có thiệt hại về người. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang