Cháy quán karaoke ở Hà Nội: Đã tìm được 13 thi thể

Thứ Ba, 01/11/2016 21:51  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đến khoảng 21 giờ 30 phút tối 1-11, các nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy ở Hà Nội được đưa ra ngoài.

Liên quan đến vụ cháy nghiêm trọng xảy ra trên đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội ngày 1-11, tính tới 23h cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa được 13 nạn nhân tử vong ra ngoài. Hiện, công tác tìm kiếm vẫn sẽ được tiếp tục cho tới sáng. 

Lực lượng cứu hộ tiếp cận bên trong hiện trường

Thông tin từ các ngành chức năng, sau nhiều giờ tích cực dập lửa, đám cháy được khống chế hoàn toàn, lực lượng cảnh sát PCCC tiếp cận được bên trong hiện trường, đồng thời tìm kiếm các nạn nhân.

Nhiều xe cứu thương được huy động đến hiện trường để đưa các nạn nhân ra ngoài. Tin ban đầu cho biết có 3 xe của Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội chở 3 thi thể, 1 xe của PCCC chở 1 thi thể về nhà tang lễ thành phố.

Phía bên ngoài công an bảo vệ hiện trường nghiêm ngặt, người dân tập trung rất đông theo dõi sự việc.

Xe cứu thương đưa các nạn nhân ra ngoài
Người dân vay kín xung quanh hiện trường

Trước đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 2 giờ ngày 1-11, tại đường Trần Thái Tông, Hà Nội thiêu rụi 4 ngôi nhà 9 tầng. Ngọn lửa được xác định bùng cháy tại một quán karaoke sau đó lan sang các nhà xung quanh. Thời điểm cháy có nhiều người hát karaoke bị mắc kẹt bên trong đám cháy.

Lực lượng cứu hộ huy động hàng trăm chiến sỹ cảnh sát, hàng chục các phương tiện chuyên dụng dập lửa. Sau 3 tiếng đánh vật với hỏa hoạn, đến khoảng 17 giờ ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy nhiên việc tiếp cận các nạn nhân là vô cùng khó khăn vì lửa bên trong vẫn cháy âm ỉ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang