Cho bạn ngủ nhờ, mất “hũ vàng” giấu dưới kệ bếp

Thứ Sáu, 11/05/2018 13:14

|

(CAO) Cho bạn của chồng đến ngủ nhờ trong nhà, chị Dung không cảnh giác nên bị bạn của chồng phát hiện hũ vàng chị này cất giấu dưới bếp nên nổi lòng tham lấy trộm.

Ngày 11-5, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hữu Phước (SN 1991, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Thông tin ban đầu, Phước là bạn của chồng chị Dung. Tối 5-5, Phước đến nhà vợ chồng chị Dung ở ấp 3 (xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh) chơi và được giữ lại cho ngủ nhờ. Do nghĩ Phước là bạn thân của chồng nên chị Dung không cảnh giác, lấy vàng cất vào hũ đem giấu dưới gầm tủ bếp và bị Phước nhìn thấy.

Lòng tham nổi lên, đối tượng này nhân lúc vợ chồng bạn ngủ say đã lẻn đến lấy trộm hũ vàng chứa 26 vòng đeo tay vàng 18K, trọng lượng 15,25 chỉ; 1 dây chuyền vàng 18K, trọng lượng 1,89 chỉ; 1 nhẫn vàng 18K, trọng lượng 1,87 chỉ và 3 nhẫn vàng 9999, trọng lượng 1,5 lượng. Tổng giá trị tài sản khoảng 102 triệu đồng.

Ngay hôm sau, Phước rời khỏi nhà chị Dung như chưa có chuyện gì xảy ra. Mãi đến ngày 9-5, chị Dung kiểm tra mới phát hiện hũ vàng đã không cánh mà bay. Nghi Phước là người đã lấy trộm nên chị này đến công an trình báo.

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng Phước đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hắn cho biết sau khi lấy trộm được vàng đã đem bán bớt 2 vòng tay và 1 nhẫn được gần 20 triệu đồng để trả nợ và tiêu xài. Số vàng còn lại hắn vẫn giữ và được công an thu hồi.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang