Chồng cũ phóng hỏa đốt vườn điều ép vợ về sống chung?

Thứ Năm, 05/04/2018 14:57

|

(CAO) Ghi nhận ban đầu, vườn của chị Hằng bị cháy 43 cây điều và toàn bộ số cao su 12 năm tuổi. Ước tính thiệt hại hơn 100 triệu đồng.

Công an huyện Đồng Phú, Bình Phước cho biết, đã triệu tập Trịnh Quang Phương (SN 1974, ngụ xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, Bình Phước) để điều tra làm rõ hành vi "hủy hoại tài sản".

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 14 giờ ngày 27-3, chị Nguyễn Thúy Hằng (SN 1977, ngụ xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú) thăm rẫy điều và cao su tại nơi cư trú. Lúc này, chị Hằng phát hiện ông Phương chở theo một người đàn ông vào rẫy.

Thấy vậy, chị Hằng đã trốn trong lùm cây và nhìn thấy ông Phương cùng người lạ mặt phóng hỏa đốt rẫy. Sau đó, chị Hằng đã có đơn trình báo và Công an huyện Đồng Phú đã có mặt tại hiện trường để xác minh làm rõ.

Ghi nhận ban đầu, vườn của chị Hằng bị cháy khô 43 cây điều và toàn bộ cao su 12 năm tuổi bị cháy sém. Ước tính thiệt hại hơn 100 triệu đồng. Công an huyện Đồng Phú cũng tiến hành lấy lời khai của các bên liên quan để điều tra làm rõ sự việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy
Công an huyện Đồng Phú đến hiện trường điều tra làm rõ vụ cháy

Được biết, Phương và chị Hằng sống chung như vợ chồng và có 1 đứa con nhưng không đăng ký kết hôn. Do cuộc sống không hòa hợp nên cách đây 3 năm, hai người đã đường ai nấy đi và không liên quan gì đến kinh tế của nhau.

Để yên ổn, chị Hằng cùng con đã đóng cửa nhà riêng và đi nơi khác thuê phòng trọ ở. Thế nhưng Phương liên tục truy tìm để quấy phá cuộc sống của chị Hằng nên hai mẹ phải thường xuyên chuyển nơi ở.

Theo chị Hằng việc đốt rẫy trên để chị Hằng lộ diện rồi ép quay về sống chung.

Hiện Công an huyện Đồng Phú đang tiến hành định giá tài sản để có căn cứ xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang