Cô giáo tiếng Anh bị tạt a xít không muốn chồng cũ đi tù

Thứ Năm, 05/04/2018 07:18  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi điều trị tích cực, tính mạng của chị H. không còn bị đe dọa. Chị đã tỉnh lại và nói với người thân tha thứ và không muốn chồng cũ bị đi tù.

Sau hơn 1 tuần nằm viện, chị Đặng Thị H. (33 tuổi, ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội) bị chồng (đã ly hôn) tạt axit bỏng toàn thân trước mặt bố đẻ và con gái 8 tuổi đã qua cơn nguy kịch và có thể nói chuyện.

Suốt những ngày qua, bà Bùi Thị N. (mẹ chồng cũ chị H.) túc trực chăm sóc cho con dâu cũ tại Viện Bỏng quốc gia. Vừa bón thức ăn cho chị H., bà N. nước mắt rỉ rả vì cả gia đình trong cảnh tượng tồi tệ.

Khi hay tin con trai lên cơn ghen tạt a xít khiến con dâu cũ bị bỏng nặng, bà chết lặng. Người mẹ đau khổ vội vã gói ghém đồ đạc bắt xe khách từ Thái Bình lên Hà Nội để chăm cô con dâu.

Bà N. hàng ngày chăm con trong nỗi đau tinh thần

Bà N. cho biết, sau khoảng 1 tuần cấp cứu trong phòng cách ly, chị H. được chuyển lên Khoa chữa bỏng người lớn.

Bà N. cho biết thêm, con dâu bà đã nói được rất nhiều và gần như nhớ được toàn bộ sự việc, cũng đã gọi điện thoại về cho con gái 8 tuổi và nói chuyện với cô giáo của bé để hỏi thăm và dặn dò.

“Khi biết chồng bị công an bắt giữ, con dâu nói ngay rằng con là nạn nhân. Nhưng không muốn chồng bị đi tù và sẽ tha thứ cho anh ấy…”, bà N sụt sùi.

Theo lời bà N., kể từ hôm nhận được tin báo sự việc, vợ chồng bà nhanh chóng khăn gói quần áo đi thẳng đến bệnh viện, cho đến nay bà N. chưa rời khỏi bệnh viện ngày nào.

“Liên tục 24/24, ông bà thông gia cùng tôi ở đây để chăm sóc và theo dõi con. Người bệnh mở mắt ra mà có người đang ở cạnh thì bao giờ cũng an tâm.

Tôi không có tư tưởng phân biệt con dâu hay con gái mà coi con nào cũng là con. Hai bên gia đình đang tập trung để chăm con một cách chu đáo nhất”, nói xong bà N. tiếp tục xoa bóp chân tay cho con.

Nằm trên giường bệnh, chị N. lắng nghe toàn bộ câu chuyện của mẹ chồng chia sẻ với phóng viên trong tâm trạng bồi hồi.

Chị H. vẫn đang điều trị tại viện do bị bỏng nặng

Theo người mẹ chồng, cũng kể từ hôm Nguyễn Văn Thông, người gây án bị truy tố và bắt tạm giam, gia đình bà cũng như phía thông gia chưa được gặp.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 24-3, tại khu vực chợ Vân, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội, chị Đặng Thị H. đã bị chồng cũ là Phạm Văn Thông (SN 1983, quê Thái Bình) tạt axit trọng thương.

Sau khi vào cuộc điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam Nguyễn Văn Thông để điều tra về tội "Cố ý gây thương tích".

Vụ cô giáo ngoại ngữ bị tạt a xít: Do ghen tuông mù quáng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang