Người nhà bất lực ‘giải cứu’ thiếu nữ 15 tuổi khỏi người đàn ông lạ mặt

Thứ Ba, 03/04/2018 22:15  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Gia đình đã bắt gặp nữ sinh đi cùng một người đàn ông lạ mặt, nhưng khi thấy người thân, nữ sinh đã bỏ chạy. Sau hơn 2 ngày, nữ sinh vẫn chưa về nhà khiến người thân buồn bã, nhờ người đi đường tìm giúp.

Đó là tình cảnh của gia đình anh Trần Xuân Lâm (ở xã Hải Đường, Hải Hậu, Nam Định). Theo anh Lâm, cháu mình là Nguyễn Thị Vòng (15 tuổi, trú cùng xã, học sinh lớp 9 của trường THCS B xã Hải Đường) mất tích đã ba ngày nay không tin tức.

Theo anh Lâm, không thấy nữ sinh này về nhà nên gia đình đã chia nhau tìm kiếm khắp nơi. Đồng thời, gia đình cũng trình báo tới Công an xã Hải Đường việc mất tích của em Vòng. Anh Lâm cho hay, gia đình anh nhận được thông tin cháu bắt xe lên Hà Nội. Sau đó, người thân đã hỏi tài xế của xe khách cháu đi thì biết cháu hỏi đường tới bệnh viện để khám, chữa bệnh ở đó.

Cháu Vòng có đặc điểm, cao khoảng 1m60 nặng 50kg, da trắng, tóc dài ngang lưng. Bỏ nhà đi hôm 1-4, khi đi cháu mặc áo khoác gió màu đỏ bên trong áo phông màu đỏ, quần gió màu đen sọc trắng.

“Nhận được thông tin cháu khám bệnh ở bệnh viện tại Hà Nội, ngày 2-4, gia đình tôi đã tới viện để tìm cháu thì được bác sĩ nói cháu có đến đây chơi, nhưng đã đi về. Tuy nhiên, khi ra sảnh bệnh viện, tôi thấy cháu đang đi và nói chuyện cùng 1 người đàn ông lạ mặt khoảng hơn 30 tuổi. Khi nghe thấy tôi gọi thì cháu cùng người đàn ông đó bỏ chạy. Do đông người nên chúng tôi không đuổi theo kịp, đến giờ vẫn chưa thấy cháu về”, anh Lâm nói.

Hiện gia đình anh vô cùng lo lắng, bố Vòng cũng mới mất được một tháng vì căn bệnh ung thư máu, mẹ thì làm ruộng, gia đình hết sức khó khăn, giờ nữ sinh này bỏ đi. Một lãnh đạo công an xã Hải Đường cho biết, đã nhận được thông tin phản ánh từ gia đình. Công an xã cùng gia đình đang tích cực truy tìm tung tích của cháu Vòng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang