Nữ giám đốc "mất tích" cùng hơn 40 tỷ đồng của dân

Thứ Hai, 26/03/2018 22:43  | Chí Dũng

|

(CAO) Liên quan đến vụ vỡ nợ nông sản rúng động ở huyện Ia Grai (Gia Lai), đến nay, người dân trình báo Công ty TNHH MTV Hoàng Sang đang nợ họ hơn 40 tỷ đồng.

Chiều 26-3, đại tá Tăng Năng Ái - Trưởng Công an huyện Ia Grai cho biết, cơ quan công an đã nhận được trình báo của người dân về số tiền mà Công ty Hoàng Sang đang nợ họ gồm nông sản ký gửi và tiền trị giá hơn 40 tỷ đồng. Đến nay, bà Thái Thị An - GĐ Công ty TNHH MTV Hoàng Sang vẫn không liên hệ được. Hiện, vụ việc công an vẫn đang được tiếp tục điều tra, nếu có hành vi bỏ trốn thì sẽ có hướng xử lý theo quy định pháp luật.

Trụ sở Công ty Hoàng Sang

UBND huyện Ia Grai cũng đã có văn bản, yêu cầu UBND thị trấn Ia Kha hướng dẫn người dân còn bị Công ty Hoàng Sang nợ, làm đơn đề nghị các ngành chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật.

Như CAO đã đưa tin, ngày 12-3, sau khi có thông tin Công ty TNHH MTV Hoàng Sang (ở khu phố 1, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai, Gia Lai) vỡ nợ, rất đông người dân đã đến vây trụ sở công ty. Tuy nhiên, công ty đóng cửa, người dân không liên hệ được với giám đốc.

Nhà bà Thái Thị An vẫn đóng kín cửa
Người dân vây trụ sở công ty khi nghe tin vỡ nợ

Hoàng Sang là công ty lớn ở địa phương, có thâm niên thu mua nông sản rất nhiều năm nay. Lâu nay, người dân vẫn bán, ký gửi nông sản cho công ty vì nghĩ làm ăn có uy tín. Cũng vì nghĩ thế nên nhiều khi bán nông sản xong, công ty nợ tiền nhưng dân vẫn cho. Số còn lại, là người dân ký gửi vào kho công ty chờ giá lên cao mới tính bán.

Bình luận (0)

Lên đầu trang