Cặp đôi trộm xe máy có bình oxy cho bệnh nhân Covid-19 trên xe

Thứ Năm, 02/12/2021 13:56

|

(CAO) Chuẩn bị chở bình oxy cho người mắc COVID-19 trở nặng, thì chiếc xe máy được chị N. để trước nhà bị 2 đối tượng bẻ khóa lấy trộm.

Trên xe máy bị trộm vẫn còn bình oxy.

Ngày 2/12, Công an phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM đã tiếp nhận thông tin vụ trộm xe máy trên đường 16A vào trưa 30/11.

Theo chị P.T.N. (42 tuổi), khoảng 13 giờ 22 ngày 30/11, chị dựng chiếc xe máy trước cửa bên hông nhà mình tại căn nhà trên đường 16A.

Sau khi đi vào trong nhà, chị N. quay ra phát hiện xe máy đã bị trộm mất. Kiểm tra camera, chị N. thấy có hai thanh niên bẻ khóa, trộm xe máy của mình rồi tẩu thoát.

Chị N. cho hay, chiếc xe máy trên được chị mua giá 30 triệu đồng, xe này dùng làm phương tiện đi lại, chở hàng hóa trong buôn bán.

“ở khu nhà ông anh có người mắc COVID-19 trở nặng mà không có bình oxy, nhà tôi có nên tôi chuẩn bị bình oxy đem ra xe đưa đến cho người ta mượn. Chưa kịp đi thì bị trộm xe lẫn bình oxy trên xe”, chị N. nói.

Sau khi xảy ra vụ trộm, chị N. đã trình báo cơ quan công an. Từ khi bị trộm xe, chị N. phải mượn xe người thân để đi lấy hàng bông về bán mưu sinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang