Con bị nhóm ‘Tiểu Hổ’ đánh, cha gọi người đi trả thù dẫn tới án mạng

Thứ Ba, 25/10/2022 18:54

|

(CAO) Con trai lên mạng đòi đánh hết những anh em đồng hương trong nhóm nên bị người ta tìm tới phòng trọ đánh. Cha biết tin liền gọi điện rủ nhiều người đi đánh trả.

Ngày 25-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ nhóm đối tượng gồm hai cha con Sơn Văn Minh (SN 1979) Sơn Chí Hải (SN 2005, là con của Hải, cùng quê U Minh, Cà Mau) và một số đối tượng có liên quan để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo điều tra, Sơn Chí Hải, Hồ Chí Phiên (SN 2004, quê Cà Mau), Nguyễn Chí Linh (SN 2006, quê An Giang) là bạn bè với nhau và cùng tham gia nhóm Facebook có tên là “Tiểu Hổ” với khoảng 60 thành viên, chủ yếu quê ở Cà Mau.

Cha con Minh, Hải.

Do có mâu thuẫn với các thành viên trong nhóm nên Hải rời nhóm và tuyên bố trên nhóm sẽ đánh những thành viên trong nhóm “Tiểu Hổ” khi có điều kiện.

Trưa 23-10, Phiên, Linh, Diễm (trưởng nhóm Tiểu Hổ) và khoảng hơn 10 người trong nhóm đến phòng trọ của Hải tại phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một để đánh Hải và buộc Hải phải xin lỗi.

Đến chiều cùng ngày, ông Minh (cha của Hải) đi làm về biết được sự việc Hải bị đánh nên đã nhờ Hào hỗ trợ đánh nhóm của Linh, Phiên.

Hào đồng ý và rủ thêm 05 người bạn của mình tham gia.

Một số đối tượng tham gia vụ hỗn chiến.

Sau đó, Hải gọi điện thoại hẹn gặp Linh để giải quyết mâu thuẫn. Lúc này Linh đang ngồi uống rượu với Quách Minh Trung (SN 2006), Nguyễn Văn Kha (SN 2007; cùng quê Cà Mau) và Phiên tại nhà trọ thuộc phường Khánh Bình, TX Tân Uyên.

Sau khi nhận điện thoại, Linh kể lại sự việc cho cả nhóm nghe thì cả nhóm thống nhất đánh lại nhóm của Hải.

Trung điện thoại rủ thêm 02 người bạn là Võ Công Lệnh (SN 2006, quê Cà Mau) và đối tượng tên Minh (chưa rõ nhân thân lai lịch) đến hỗ trợ, khi đi có mang theo 02 dao tự chế.

Khoảng 20 giờ 30 tối 23-10, Hải, Minh, Hào cùng 05 đối tượng đến trước nhà trọ Kim Sơn.

Lúc này Lệnh, Minh cầm 02 con dao tự chế cùng Trung, Phiên, Linh và Kha đi ra. Khi gặp nhau, hai nhóm lao vào đánh nhau. Trong lúc xô xát, Kha bị Hào dùng dao đâm 02 nhát vào ngực dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp Công an TX Tân Uyên truy xét nhanh các đối tượng gây án và những người có liên quan. Qua làm việc, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt Hào và các đối tượng còn lại để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang