Công an Bình Dương kêu gọi người dân hỗ trợ phá án vụ thảm án

Thứ Tư, 24/04/2019 17:15

|

(CAO) Ba người bị sát hại trong căn nhà khóa trái, hiện trường có giấu hiệu của vụ giết người cướp tài sản. Công an kêu gọi ai có thông tin gì hãy đến công an trình báo để hỗ trợ công tác phá án.

Liên quan đến vụ án mạng khiến 3 người tử vong xảy ra tại khu phố Tân Ba, P.Thái Hòa, TX.Tân Uyên. Chiều nay Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin chính thức về vụ việc.

Các nạn nhân gồm: bà Đào Thị Kim Cúc (54 tuổi), em Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, con gái bà Cúc) và cháu Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi, cháu ngoại của bà Cúc).

Công an phong tỏa con đường dẫn vào ngôi nhà xảy ra án mạng.

Như đã thông tin, khoảng 7 giờ sáng ngày 24/4, người con gái đầu của bà Cúc là chị Trần Minh Phương đi làm ca đêm về ghé nhà mẹ để đón cháu Ngân (con ruột chị Phương), thì thấy cửa nhà bị khóa từ bên ngoài.

Khi nhìn qua cửa, chị Phương thấy bé Ngân nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết máu xung quanh nên hoảng hốt chạy sang hàng xóm nhờ người phá cửa.

Mọi người vào trong thì thấy bé gái nằm trên nền nhà, bà Cúc nằm trên lối đi, nạn nhân còn lại là em Nhi nằm trong phòng ngủ, đều đã tử vong. Trên người các nạn nhân đều có nhiều vết thương.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Nhận thông tin, Công an TX.Tân Uyên, Công an tỉnh Bình Dương, Cục Cảnh sát hình sự, Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Căn nhà xảy ra vụ việc là căn nhà cấp 4, kế bên là nhà của vợ chồng chị Phương. Phía trước là con đường dẫn ra bãi cát bên sông Đồng Nai.

Tối 23/4, do chị Phương phải đi làm ca đêm, trong khi đó sáng sớm chồng chị cũng phải đi lái xe nên cháu Ngân được gửi ngủ lại bên nhà bà Ngoại.

Các nhân chứng cho hay, khoảng 3 giờ sáng, họ nghe tiếng chó sủa nhiều nhưng nghĩ người dân đi ra bãi cát nên không chú ý.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường vụ án. Ảnh: Công an Bình Dương.

Ngay khi nhận thông tin, ông Trần Văn Nam - Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương , Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh - và Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác phá án.

Rất đông người dân sinh sống gần hiện trường đã được mời đến lấy lời khai, họ cho biết có một số căn nhà gần nhà bà Cúc cũng bị khóa trái bất thường trong đêm xảy ra thảm án.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương kêu gọi người dân nếu có bất cứ thông tin nào liên quan tới vụ án có thể cung cấp để hỗ trợ phá án. Địa chỉ nhận tin báo là Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, số 615 đại lộ Bình Dương, TP Thủ Dầu Một, hoặc bất cứ cơ quan công an nào gần nhất.

Vụ 3 bà cháu bị sát hại: Cục Cảnh sát hình sự tham gia điều tra
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang