Vụ 3 bà cháu bị sát hại: Cục Cảnh sát hình sự tham gia điều tra

Thứ Tư, 24/04/2019 13:40

|

(CAO) Đến đầu giờ chiều nay (24-4), Cục Cảnh sát hình sự và Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) đã có mặt phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường vụ 3 bà cháu bị sát hại.

Dù trời nắng nóng, nhưng vẫn có rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi Công an làm việc.

Nhiều người sinh sống xung quanh khu vực hiện trường đã được mời đến để lấy lời khai.

Những người này cho hay khoảng 3 giờ sáng, họ có nghe tiếng chó sủa nhiều lần nhưng nghĩ là những người trong bãi cát gần đó đi lại nên không ai chú ý. Vì hiện trường vụ án nằm gần sông Đồng Nai, khu vực tập kết cát nên mỗi ngày đều có người qua lại.

Công an khám nghiệm bên trong căn nhà

Trong khi đó, nạn nhân Đào Thị Thu Cúc (SN 1965) có 3 người con gái, 2 con gái lớn đã cưới chồng và ra ở riêng, trong đó có một người sống ngay bên cạnh căn nhà của bà, chị này chính là người đầu tiên phát hiện vụ việc, và cháu Nguyễn Thị Bảo Trân (SN 2011) là con gái của chị.

Ngôi nhà xảy ra vụ thảm án

Do chồng của chị làm tài xế, sáng nay 4 giờ phải đi lái xe sớm, còn tối qua chị đi làm ca đêm nên gửi cháu Bảo Trân sang bên nhà bà ngoại. Tới sáng cùng ngày, chị đi làm về thì bàng hoàng phát hiện vụ việc.

Tại hiện trường, cháu Bảo Trân nằm chết ở nhà dưới, bà Cúc nằm cách đó vài mét, còn em Trần Thị Quỳnh Như (SN 2002) chết trong phòng ngủ.

Ba bà cháu bị sát hại trong đêm ở Bình Dương
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang