Công an 3 tỉnh phối hợp triệt phá đường dây ma tuý lớn

Thứ Ba, 19/03/2024 19:47

|

(CAO) Công an H.Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) đã tiến hành các thủ tục bàn giao đối tượng và toàn bộ tang vật trong vụ án ma tuý liên tỉnh cho Công an tỉnh Bình Thuận để điều tra, xử lý theo quy định.

Trước đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an H.Ngọc Hồi phát hiện đối tượng Trịnh Minh Sản (SN 1973, ngụ xã Pờ Y, Ngọc Hồi) có liên quan đến đường dây mua bán, vận chuyển ma túy liên tỉnh.

Vợ Sản khai, giúp chồng giấu ma tuý.

​ Sau một thời gian dài theo dõi và nắm bắt quy luật hoạt động của đối tượng, Công an H.Ngọc Hồi đã trao đổi với Công an tỉnh Bình Thuận (nơi đối tượng thường xuyên lui tới) để tập trung đấu tranh, triệt phá.

Đến ngày 15/3, đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt quả tang đối tượng Xa Văn Tiến (SN 1995, ngụ xã Đắk Kan, Ngọc Hồi) khi đang vận chuyển thuê cho Sản 1 kg ma tuý đá xuống TP.Phan Thiết (Bình Thuận) để tiêu thụ. Công an H.Ngọc Hồi đã nhanh chóng phối hợp với Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Bờ Y tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Trịnh Minh Sản tại xã Pờ Y, thu giữ 1kg ma tuý đá.​

Ma tuý được giấu cùng vỏ cà phê.

Ngày 16/3, Công an tỉnh Bình Thuận cũng đã phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh bắt giữ thành công Sản và đối tượng Thao Minh Xá (SN 1977, ngụ xã Sa Loong, Ngọc Hồi), thu giữ 2kg ma tuý đá.

Công an huyện Ngọc Hồi đã phối hợp với các lực lượng tiến hành khám xét chỗ ở của Xá, thu giữ 1kg ma tuý đá.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang