Công an mật phục, bắt kẻ xông vào nhà giật điện thoại trên tay bé trai

Thứ Năm, 10/11/2022 10:50

|

(CAO) Sau khi xác định được đối tượng mang chiếc điện thoại tới tiệm nhờ bẻ khóa, công an đã mật phục cả ngày và khi đối tượng xuất hiện liền xông ra bắt giữ.

Ngày 10-11, Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tới (28 tuổi, quê Trà Ôn, Vĩnh Long) để điều tra hành vi cướp giật tài sản và trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 20 giờ 40 phút tối 8-11, một bé trai đang nằm bấm điện thoại trong cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động trên đường ĐT 743, P.Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An thì bất ngờ một thanh niên xông vào giật chiếc điện thoại rồi ra xe tẩu thoát.

Sáng 9-11, gia đình bị hại tới Công an P.Tân Đông Hiệp trình báo. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định chiếc điện thoại bị cướp đang gửi trong tiệm sửa điện thoại ở P.An Bình, TP.Dĩ An để nhờ bẻ khóa màn hình nên đã triển khai mật phục.

Nguyễn Văn Tới và chiếc điện thoại giật trên tay bé trai.

Tới chiều cùng ngày, khi một thanh niên tới lấy máy liền bị công an  bắt giữ. Bước đầu thanh niên này đã thừa nhận chính là thủ phạm ra tay cướp giật. Trên người đối tượng, công an phát hiện thêm 1 điện thoại và 1 máy Ipad, gã khai vừa trộm được tại TP.Dĩ An.

Hành vi cướp giật được camera ghi lại.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Tới khai do nghiện ma túy nặng, sống lang thang, không có nghề nghiệp nên thường đi trộm cướp để có tiền chích ma túy. Bản thân tên này cũng có 1 tiền án vào năm 2021.

Clip vụ việc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang