Công an nổ súng bắt tên cướp trèo lên cây trốn

Thứ Năm, 06/06/2019 14:28

|

(CAO) Ngày 6-6, tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đơn vị vừa hoàn tất hồ sơ chuyển VKSND cùng cấp truy tố đối với Đào Tuấn Vũ (25 tuổi, ngụ TP Nha Trang, Khánh Hòa) về tội Cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra, tối 29-12-2018, Vũ đi qua một shop bán quần áo trên đường Tô Hiệu ở P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột thì thấy người phụ nữ chủ tiệm đang ngồi một mình nên đã cầm dao xông vào khống chế, cướp lấy 1 sợi dây chuyền vàng rồi nhanh chóng tẩu thoát. Sau đó, người phụ nữ đã điện thoại báo cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an TP.Buôn Ma thuột đã triển khai lực lượng truy bắt. Sau gần 2 giờ tích cực điều tra, Đội CSHS Công an TP.Buôn Ma Thuột đã tìm thấy Vũ khi hắn đang trốn trên cây cách hiện trường gây án khoảng 1km. Tuy nhiên, khi lực lượng Công an vây bắt thì Vũ đã trèo lên cao và nhảy sang mái nhà của người dân để tẩu thoát. Lúc này, tổ công tác đã dùng súng bắn chỉ thiên 2 phát thì Vũ mới chịu xuống.

Đối tượng Vũ tại cơ quan công an

Tại cơ quan Công an, Vũ còn khai nhận, trước đó vào ngày 13-10-2018, Vũ cũng đã cầm dao xông vào một tiệm áo cưới trên đường Lê Thánh Tông, P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột khống chế người phụ nữ chủ tiệm cướp lấy 1 chiếc điện thoại iPhone 6S và 1 chiếc xe máy SH. Sau khi định giá, tổng giá trị tài sản mà Vũ đã gây ra cả 2 vụ là khoảng 94 triệu đồng.

Được biết Đào Tuấn Vũ từng có 3 tiền án về các tội trộm cắp và cướp giật tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang