Đi đòi nợ, hai thanh niên bị đâm trọng thương

Thứ Tư, 05/06/2019 15:50  | Hoàng Quân

|

(CAO) Hai thanh niên khi đi đòi nợ tiền cho bà T. (ngụ TP.Đông Hà, Quảng Trị) thì bị chủ nợ dùng dao đâm thấu phổi, đa chấn thương.

Chiều 5-6, Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) xác nhận, đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thành Đạt (SN 1984, ngụ thôn Định Xá, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Nguyễn Thành Đạt.

Sự việc xảy ra vào lúc 8 giờ ngày 4-6-2019 khi Nguyễn Công Tuấn (SN 1996, ngụ P.1, TP.Đông Hà) và Nguyễn Ngọc Dũng (SN 1994, ngụ P.5, TP.Đông Hà) đến nhà của Nguyễn Thành Đạt để đòi 7 triệu đồng. Đây là số tiền mà Đạt đã nợ của bà T. (ngụ TP.Đông Hà) và bà T. nhờ Tuấn và Dũng đi lấy nợ.

Khi giáp mặt và có mâu thuẫn từ trước giữa Đạt và chủ nợ nên 2 bên xảy ra gây gổ. Đạt dùng dao Thái Lan đâm khiến Tuấn và Dũng bị thương tích nặng. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị trong tình trạng đa chấn thương: Tuấn bị đâm thủng phổi gây tràn khí màng phổi trái và bị đâm ở vùng ngực; Dũng bị đâm ở vai, cổ.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Cam Lộ cùng các cơ quan chức năng đến xác minh và bắt giữ Nguyễn Thành Đạt để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang