“Hotboy” trộm ô tô chở bạn gái đi chơi

Thứ Tư, 05/06/2019 22:52  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Để lấy “le” với bạn gái mới quen, Hoàng Đại Bắc (SN 1989, trú tại thị trấn Trùng Khánh, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng) đã trộm chiếc xe ô tô của chị H. sau đó chở bạn gái đi chơi.

Ngày 5-6, Cơ quan CSĐT Công an Q.Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hoàng Đại Bắc về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắc là đối tượng được xác định đã trộm chiếc xe ô tô của chị Nguyễn H. (trú tại phố Chính Kinh, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) đỗ tại một tòa nhà chung cư.

Tài liệu điều tra cho biết, khoảng 19 giờ 45 phút, ngày 3-1-2019, chị Nguyễn H (trú tại phố Chính Kinh, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) đỗ xe ô tô Ford Fiesta BKS 30A-376.47 tại trước lối xuống hầm của tòa nhà chung cư Shapphire ở phố Chính Kinh, theo hướng dẫn của bảo vệ.

Chị H bỏ lại chìa khóa của xe trên ghế phụ để bảo vệ sắp xếp vị trí đỗ và đánh xe vào.

Đến khoảng 1 giờ 40 phút, ngày 4-1, Hoàng Đại Bắc cũng đi xe máy Honda không lắp BKS gửi tại hầm chung cư này.

Gửi xe xong, Bắc đi bộ lên sảnh trước chung cư thì thấy khóa vẫn trong xe của chị H. liền khởi động và nổ máy. Để tránh bị phát hiện, Bắc đóng lại cửa xe và đi bộ ra khu vực khác để nghe ngóng rồi lợi dụng không có người để ý, anh ta cho nổ máy lái xe khỏi chung cư.

Hoàng Đại Bắc.

Thanh niên 8X sau đó gửi tại bãi trông giữ phương tiện ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội rồi quay lại lấy xe máy.

Tiếp đó, anh ta về lại chỗ gửi xe và yêu cầu rửa xe, tuy nhiên do không có đủ tiền, Bắc để lại số điện thoại cùng chiếc xe máy làm tin, hẹn sẽ đến lấy xe máy và thanh toán tiền sau.

Chiếc ô tô trộm được, Bắc làm phương tiện lấy le với bạn gái và lấy chiếc xe chở cô gái đi chơi.

Đến ngày 9-1, Cơ quan CSĐT - CAQ Thanh Xuân đã phối hợp CAH Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng đến nơi ở của Hoàng Đại Bắc để triệu tập đối tượng về trụ sở làm việc.

Bị Công an triệu tập, Bắc có ý định bỏ trốn. Tại trước nơi ở của Bắc, Cơ quan điều tra phát hiện chiếc xe ô tô của chị H bị đánh cắp trước đó. Kiểm tra trong xe, phát hiện có chứng minh thư nhân dân, giấy phép lái xe và một số giấy tờ khác mang tên Hoàng Đại Bắc.

Công an Q.Thanh Xuân đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với Hoàng Đại Bắc về hành vi trộm cắp tài sản, đồng thời ra Quyết định truy nã bị can đối với Hoàng Đại Bắc.

Đến ngày 9-4, Bắc đã bị CAQ Thanh Xuân bắt giữ khi về nhà tại huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Tại cơ quan điều tra, Bắc khai nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang