Bảo vệ siêu thị đâm chết tình địch vì bị bạn gái lớn tuổi 'cắm sừng'

Thứ Tư, 05/06/2019 23:09  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Phát hiện người tình có tình cảm với người đàn ông khác, Đỗ Khắc Phong (SN 1967, trú tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) đã cầm dao nhọn thủ sẵn sát hại tình địch.

Ngày 5-6, Cơ quan CSĐT Công an Q.Đống Đa, Hà Nội cho biết đã bắt khẩn cấp Đỗ Khắc Phong. Phong được xác định là nghi phạm đã gây ra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại phường Khương Thượng, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Trước đó, khoảng 20 giờ 10 phút ngày 4-6, CAQ Đống Đa nhận được tin báo xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng tại ngõ 580, đường Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa.

Lực lượng Công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác định nghi phạm chính là Đỗ Khắc Phong (SN 1967, trú tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ; hiện tạm trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội). 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và quyết tâm truy bắt đối tượng gây án,  Công an Q.Đống Đa đã xuyên đêm truy vết nghi phạm.

Nghi phạm tại cơ quan công an.

Đến khoảng 6 giờ ngày 5-6, sau 10 giờ đồng hồ lần theo các manh mối, Cảnh sát đã bắt giữ đối tượng Đỗ Khắc Phong khi đang lẩn trốn tại thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.

Tại cơ quan công an, đối tượng Phong đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, đối tượng là nhân viên bảo vệ của một siêu thị ở phường Mỹ Đình 2. Trước đây, gã có quan hệ tình cảm, chung sống như vợ chồng với một người phụ nữ tên T. (ở đường Trường Chinh, phường Khương Thượng).

Tuy nhiên, khoảng 10 ngày nay, Phong phát hiện bà T. sống chung với một người đàn ông khác tên Phạm N.

Do ghen tuông, nên tối 4-6, Phong tìm đến nơi người tình đang thuê trọ, phát hiện tình địch lái xe chở bà T. về, Phong đã dùng dao nhọn dài hơn 20cm đâm 3 nhát vào mặt và ngực phải ông N. khiến nạn nhân ngã gục.

Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày thì tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang