Công an phường chặn kịp thời nhóm thanh niên chuẩn bị hỗn chiến

Thứ Năm, 04/02/2021 22:47  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 4-2, Công an P.Tam Hiệp (Đồng Nai) cho biết đã chặn kịp thời vụ hỗn chiến và tạm giữ 3 đối tượng cùng số hung khí.

 

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 21h15 phút ngày 03/2/2021, Công an phường Tam Hiệp nhận được tin báo từ nhân dân có một nhóm thanh niên mang theo nhiều hung khí (dao, mã tấu) di chuyển trên đường thuộc KP.6, P.Tam Hiệp, TP.Biên Hòa.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an phường Tam Hiệp đã tổ chức lực lượng nhanh chóng đến hiện trường để xác minh, ngăn chặn các đối tượng tránh hậu quả xấu có thể xảy ra.

Tuy nhiên khi lực lượng chức năng tới khu vực trên, các đối tượng này đã giải tán khỏi hiện trường.

Từ những thông tin thu thập được và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an phường đã nhanh chóng truy xét, kiểm tra hành chính và đưa 03 đối tượng gồm: Mai Hoàng Hiệp (18 tuổi), Trần Vũ Gia Bảo (17 tuổi), Nguyễn Thế Hiệp (19 tuổi) về trụ sở để tiến hành làm việc, đồng thời thu giữ 02 cây mã tấu (dài 80cm), 01 dao tự chế (dài 80cm) từ các đối tượng.

Tang vật Công an phường Tam Hiệp thu giữ.

Làm việc tại cơ quan Công an, các đối tượng khai báo trước đó có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác khi đi uống nước ở KP.6, nên chuẩn bị hung khí chém nhóm thanh niên trên, khi nghe tin có lực lượng Công an xuống vây bắt, các đối tượng đã nhanh chóng giải tán.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang