Đâm chết người vì bị nghi là trộm gà

Thứ Sáu, 31/08/2018 10:11

|

(CAO) Thấy bóng người rình rập phía đầu ngõ, người đàn ông trung niên lao ra đường hô hoán để mọi người cùng vây bắt. Thật không may, chính ông lại trở thành nạn nhân lãnh liên tiếp 2 nhát dao chí mạng của đối tượng.

Nạn nhân của vụ án là ông Lâm Hòa Cung (SN 1974, ngụ thôn Kê Gà, xã Tân Thành, huyện hàm Thuận Nam, Bình Thuận).

Ngày 30-8-2018, CQĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Bảo (SN 1992, ngụ thôn Kê Gà, xã Tân Thành) để điều tra về hành vi dùng dao đâm chết người.

Theo điều tra, khoảng 20 giờ 30 ngày 28-8, Bảo lang thang một mình đi dạo quanh thôn. Thấy gã thanh niên đứng lóng ngóng ngay cạnh hàng rào nhà mình, anh Cung lớn tiếng: “Mày rình rập đây để trộm gà hả?”.

Quá bất ngờ khi bị người hàng xóm vu là kẻ trộm gà, Bảo cãi lại. Lời qua tiếng lại, anh Cung vừa từ trong nhà chạy ra vừa tri hô “Trộm, trộm…” để những người trong khu vực cùng ra hỗ trợ. Thật không may khi anh ra đến đầu đường đã bị Bảo rút dao đâm liên tiếp 2 nhát khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Nghe tiếng tri hô, những người trong nhà nạn nhân lập tức lao ra vây bắt và dằn cho “tên trộm” một trận đòn hội đồng. Anh Cung được người nhà nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng dẫn đến mất máu cấp nên tử vong ngay sau đó.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng​

Nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Thuận Nam cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận lập tức có mặt phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc.

Ngay trong đêm, một số nhân chứng có mặt tại thời điểm xảy ra vụ “bắt trộm” cũng đã được triệu tập để lấy lời khai nhằm làm rõ nguyên nhân án mạng.

Sau khi được sơ cứu, lau rửa các vết thương do bị người nhà nạn nhân đánh, nghi phạm Nguyễn Văn Bảo đã được lực lượng công an đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận để tiếp tục cấp cứu và phục vụ cho công tác điều tra.

Bảo khai nhận, trước đó hắn chỉ muốn đi dạo một vòng quanh xóm cho mát. Tuy nhiên khi ngồi nghỉ trước hàng rào nhà anh Cung, hắn bị anh này lớn tiếng chửi bới và vu vạ cho là đang rình mò để bắt trộm gà, dẫn đến án mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang